{keywords}
Trong một thiết kế dạ hội lấp lánh, ôm sát, nữ diễn viên Quỳnh Nga xuất hiện tại một sự kiện vừa qua tại Hà Nội đã khiến công chúng không ngớt lời trầm trồ khen ngợi cô có sắc vóc quyến rũ. 
{keywords}
Chiếc đầm dạ hội óng ả với đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ vừa tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của nữ diễn viên, vừa tôn được ba vòng của cô.
{keywords}
Quỳnh Nga được khen ngày càng đẹp hơn, quyến rũ hơn. Nữ diễn viên tiết lộ, bí quyết có thể là bởi suốt 2 năm dịch bệnh vừa qua cô đã dành thời gian giãn cách, nghỉ ngơi do dịch để tập luyện, chăm sóc ngoại hình của mình đẹp hơn.
{keywords}
Tại sự kiện, nữ diễn viên cũng gây chú ý khi sánh đôi cùng nam diễn viên Việt Anh.
{keywords}
Trên thảm đỏ cả hai là cặp đôi ăn ý, sự lịch lãm của Việt Anh luôn làm tăng thêm phần nữ tính, gợi cảm cho Quỳnh Nga.
{keywords}
Trong sự kiện tối 26/12, lần đầu Việt Anh và Quỳnh Nga “gần thêm chút nữa” khi Việt Anh vui vẻ, thân thiết đỡ tay Quỳnh Nga cùng cô đi thảm đỏ.
{keywords}
Hiện tại, Quỳnh Nga đang quay phim mới "Về chung một nhà”. Quỳnh Nga tiết lộ, nhân vật lần này của cô rất “ngầu”. Cô cũng được hội tụ với các nghệ sĩ thân thiết trong phim như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Chí Nhân khiến mỗi ngày đi quay phim của cô là một ngày vui.
{keywords}
Tại sự kiện, Quỳnh Nga cũng có dịp hội ngộ người chị em thân thiết Lã Thanh Huyền.

Hà Lan

Quỳnh Nga gợi cảm đón Giáng sinh bên Việt Anh, Lã Thanh Huyền

Quỳnh Nga gợi cảm đón Giáng sinh bên Việt Anh, Lã Thanh Huyền

Trong loạt ảnh đón lễ giáng sinh 2021, Quỳnh Nga thu hút sự chú ý bởi vẻ nóng bỏng bên những người bạn thân thiết như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie...