Những tập gần đây của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, mối quan hệ của Minh và Hào từ một cặp oan gia không đội trời chung cứ gặp nhau là đấu khẩu đã phát triển tình cảm rõ rệt. Việc yêu Hào cũng khiến Minh - từ một cô nàng độc thân cá tính chuyển hẳn sang phong cách bánh bèo nữ tính. 

Trong tập 33 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối 19/8, Minh (Quỳnh Nga) đến quán phở của Hào (Minh Hoàng) và cho anh chàng lời khuyên trong khi Hào đang buồn chuyện gia đình. Sau đó Minh cho Hào xem hình ảnh cô chụp quán phở của Hào đăng lên mạng xã hội để quảng cáo khiến anh chàng ngạc nhiên. Khi Hào hỏi sao Minh tốt với mình như thế, cô đáp: "Thì thích!". Hào đã tranh thủ cơ hội này để hôn Minh, sau đó hai người qua đêm với nhau trong quán phở. 

Quỳnh Nga chia sẻ với VietNamNet về cảnh nóng với bạn diễn kém 5 tuổi trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: "Đây là cảnh khá áp lực vì lần đầu tiên phải hôn nhau trong bối cảnh quán phở, không khí rất nóng và bạn diễn lại kém 5 tuổi nữa. Chúng tôi phải quay mấy đúp mới xong cảnh này. Phim Việt Nam giờ khá tiến bộ, trước đây chỉ mới chạm môi nhau là cắt cảnh nhưng giờ có những cảnh tình cảm hơn để phim đời hơn và không bị giả tạo". 

Quỳnh Nga nói thêm, từ giờ đến hết phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, cặp Minh và Hoàng sẽ còn rất nhiều đoạn cực kỳ thú vị để khán giả xem. Đây là bộ đôi làm phim thu hút ở giai đoạn cuối và Hào - Minh có phản ứng hóa học thích nhau. Bản thân Quỳnh Nga chia sẻ khi xem phim cô cũng nhận thấy như vậy. 

Trước Minh Hoàng, Quỳnh Nga từng có cảnh hôn nóng bỏng với nhiều bạn diễn nam khác như Quốc Trường (Về nhà đi con), Việt Anh và Chí Nhân (Sinh Tử). Nữ diễn viên nói khó có thể xếp vị trí cảnh hôn với diễn viên nào khó hơn. "Với Quốc Trường đó là cô gái đã si mê nhân vật Vũ từ trước còn với Chí Nhân, Việt Anh là nụ hôn của cô gái chấp nhận yêu và quen 2 người đàn ông này. Với Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là nụ hôn có sự ngại ngùng, e thẹn của 1 cô gái đang yêu và đang dần dần đón nhận tình cảm này ở một mức độ nhất định. Rất khó so sánh 4 nụ hôn này đặt ở vị trí nào, mỗi nụ hôn mình sẽ có cảm xúc riêng", cô nói.  

Quỳnh Nga sinh năm 1988, hơn bạn diễn Minh Hoàng 5 tuổi. 

Quỳnh An