Đây là sự kiện đánh dấu cho quá trình thay đổi diện mạo mạnh mẽ và khẳng định vị thế của đại đô thị lớn bậc nhất miền Tây của Happy Home Cà Mau. 

Kiến tạo công trình biểu tượng

Được coi là công trình biểu tượng của Hapy Home Cà Mau, quảng trường nhạc nước và công viên vui chơi nằm trong khuôn viên công viên trung tâm có quy mô 1,4ha được ví như lá phổi xanh của đại đô thị. Lấy cảm hứng từ cây Đước - loài cây đặc trưng của vùng đất mũi Cà Mau, quảng trường nhạc nước mang đến một không gian mới lạ, hiện đại mà vẫn thể hiện được sức sống mãnh liệt, tinh thần hào sảng của người miền Tây. 

Nếu quảng trường nhạc nước mang đến những trải nghiệm về cảm xúc thì công viên vui chơi lại là điểm vui chơi thú vị cho cư dân. Được xây dựng cạnh hồ điều hòa rộng 12ha, thiết kế giàu mảng xanh và bóng mát, khu công viên mang đến một quần thể sinh thái trong lành cho cư dân, đặc biệt là các cư dân nhí. Tại đây, các bé sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: cầu trượt, leo tháp dây, xích đu...

Quảng trường nhạc nước và công viên vui chơi giải trí đi vào hoạt động sẽ tạo không gian thư giãn lý tưởng cho cộng đồng cư dân Happy Home - ảnh phối cảnh dự án

Đại diện CIT Group cho biết, quảng trường nhạc nước và công viên vui chơi đang trong quá trình hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho sự kiện khánh thành vào ngày 14/5/2022. Tất cả các hạng mục thi công, xây dựng được thực hiện với chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao. Đây là sự kiện quan trọng giúp nâng cao giá trị của khu đô thị Happy Home và đặc biệt, thể hiện được năng lực và uy tín của CIT Group.

Mở bán The Avenue

Sau khi khánh thành quảng trường nhạc nước và công viên vui chơi, ngày 15/5/2022, Happy Home sẽ giới thiệu ra thị trường phân khu The Avenue - nơi được mệnh danh là thành phố giao thương với những đại lộ kinh doanh đắt giá, dự kiến hình thành nên một trung tâm giao thương sôi động bậc nhất TP. Cà Mau.

Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm TP. Cà Mau, ngay mặt tiền đường Quản Lộ Phụng Hiệp - cửa ngõ vào thành phố vuông góc với con đường tại trung tâm hành chính mới, phân khu The Avenue được thừa hưởng lượng lớn khách hàng và cư dân hiện hữu cùng hệ thống giao thông thuận tiện. Ngoài ra, hai trục đường này đồng thời tạo thành một lõi kép ngay tại trung tâm của đại đô thị Happy Home, tạo thành thế kinh doanh thuận lợi, vượng phát.

 Happy Home Cà Mau sắp mở bán phân khu The Avenue - ảnh phối cảnh dự án

The Avenue ở vị trí tâm điểm giao thương của TP. Cà Mau khi sở hữu những đại lộ kinh doanh đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Từ Avenue District với những cửa hàng mua sắm đến Delight District - con đường lễ hội với những nhà hàng, quán bar, pub sôi động,… Tất cả làm nên một nhịp sống mới cho Cà Mau. The Avenue hứa hẹn mang tới nơi đây một định nghĩa mới về cuộc sống kinh doanh sôi động và lợi nhuận bền vững.

“Với ưu thế vượt trội, CIT Group tin tưởng phân khu The Avenue là lựa chọn sáng giá cho giới đầu tư, cũng như dành cho khách hàng mong muốn có một tổ ấm lý tưởng, đúng như tên gọi ý nghĩa của đại đô thị "Hạnh phúc" - đại diện CIT Group chia sẻ.

Ngoài giá trị kiến tạo nên những công trình biểu tượng cho Cà Mau, đại đô thị Happy Home còn mang đến sự an tâm cho khách hàng khi dự án được thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại. Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo (phường Tân Thành, TP. Cà Mau), cư dân Happy Home Cà Mau thuận tiện di chuyển hướng đi TP.HCM và tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp đi các tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ. 2 cung đường này tương lai sẽ nhập vào cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, nối liền 2 thành phố lớn của ĐBSCL, tạo thế siêu kết nối, biến nơi đây trở thành đại đô thị sầm uất bậc nhất khu vực. Dự án cách sân bay Cà Mau chỉ 2km, ngoài tuyến Cà Mau - TP.HCM đang vận hành, trong tương lai, sân bay Cà Mau sẽ được đấu nối các tuyến Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang,… đáp ứng các tuyến bay nội địa và tạo điều kiện mời gọi đầu tư, thu hút du lịch.

Theo đại diện CIT Group, trong đợt mở bán phân khu The Avenue, khách hàng mua các sản phẩm tại Happy Home Cà Mau sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được nhận 1 chiếc iPhone 13 Pro Max trị giá 30 triệu đồng. Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong 12 tháng; chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết và mua số lượng nhiều.

Lễ khánh thành Quảng trường nhạc nước và công viên vui chơi sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 14/5/2022, tại Quảng trường dự án Happy Home Cà Mau.

Lễ mở bán phân khu The Avenue được diễn ra vào 09h00 ngày 15/5/2022, tại khách sạn Mường Thanh, TP. Cà Mau.

Hotline: 0369 46 46 88

Lệ Thanh