Cửa hàng MobiFone 153-155 Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng được khai trương với một hình ảnh hoàn toàn mới. Với tổng diện tích hơn 150m2, cửa hàng mở ra một không gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ theo phong cách mở, hiện đại và thông minh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có tại các cửa hàng trước đây của MobiFone.

Ông Trần Vinh, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3 cho biết: "Cửa hàng MobiFone 153-155 Nguyễn Văn Linh là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi bán lẻ của MobiFone tại Đà Nẵng. Chúng tôi đã sẵn sàng để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, với những tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Đây sẽ là tiền đề quan trọng cho những bước đi tiếp theo của MobiFone trong chiến lược mở rộng kinh doanh".

Chiến lược kinh doanh của MobiFone tập trung vào bốn lĩnh vực chính  là Viễn thông và CNTT – Truyền hình – Phân phối & Bán lẻ - Đa dịch vụ. Vì vậy, MobiFone đã đầu tư nguồn lực, kết hợp với những đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Theo kế hoạch, trong năm đầu tiên, MobiFone sẽ phát triển chuỗi hơn 100 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước và tiếp tục mở rộng, đảm bảo quy mô và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nhân sự kiện này, MobiFone đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như: tặng voucher cho 100 khách hàng đầu tiên, nâng cấp data khi khách hàng giao dịch tại cửa hàng, tặng ốp lưng, sạc không dây và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.