Ngoài tư vấn về sức khỏe, dinh dưỡng, tổng đài 18006115 còn hướng dẫn người dân sơ cứu ban đầu các trường hợp khẩn cấp, tư vấn giải pháp giải quyết kịp thời các bệnh và triệu chứng bệnh, góp phần hạn chế thấp nhất tình trạng bệnh chuyển biến xấu và giảm thiểu số ca tử vong do không được hướng dẫn sơ cứu ban đầu đúng cách cũng như giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn và cung cấp thông tin y tế… giúp người dân nâng cao hiểu biết, trang bị kiến thức bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Viettel – eDoctor rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi, những người có tiền sử bệnh mãn tính và đặc biệt những khu vực bị hạn chế tiếp cận với các cơ sở y tế, cơ sở khám chữa bệnh.

Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ, người dùng chỉ cần gọi số 18006115 (miễn phí) sẽ được đội ngũ các bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn phục vụ, hướng dẫn tận tình, chính xác về cách thức xử lý tình huống, tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng phù hợp với từng loại bệnh và tâm sinh lý người bệnh. Người dùng sẽ có các quyền lợi như sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe 24/24 gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa của eDoctor dành cho 4 số điện thoại. Ngoài ra, được tạo hồ sơ sức khỏe online và được bác sĩ thăm khám hàng tháng qua điện thoại. Khi sử dụng dịch vụ, người dùng cũng được ưu đãi đặc biệt (giảm giá từ 30 - 60%) khi sử dụng dịch vụ tại các cơ sở y tế, cơ sở khám chữa bệnh là đối tác của eDoctor (bệnh viện, phòng khám, spa, dịch vụ y tế, chăm sóc sắc đẹp…). 

Theo ông Đặng Xuân Thanh, Tổng giám đốc eDoctor, các bác sỹ của Viettel – eDoctor đều là các giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, bác sỹ đã và đang làm việc tại các bệnh viện hàng đầu trên toàn quốc, có kinh nghiệm lâm sàng thực tế, có kiến thức về chăm sóc sức khỏe, luôn tận tụy vì bệnh nhân. 

Chỉ sau 1 tuần hợp tác với Viettel, số lượng khách hàng của eDoctor đã tăng thêm 6.000 khách hàng, với tổng số cuộc gọi khoảng 8.800 cuộc/ngày, gấp 11 lần so với 1 tuần trước đó.

Cách đăng ký dịch vụ eDoctor dành cho thuê bao Viettel:

Đăng ký: Soạn DK gửi 9110.

Chi phí: 15.000đ/tuần trừ vào cước điện thoại của thuê bao

Ngay khi đăng ký,  thuê bao sẽ nhận được 1 tin nhắn có ID & mật khẩu tài khoản đăng nhập Hồ Sơ Sức Khỏe trên hệ thống của eDoctor để chủ thuê bao có thể tự động cập nhật thông tin của mình. Sau khi đăng ký, thuê bao có thể gọi tổng đài eDoctor 18006115 để sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe 24/24 gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa của eDoctor. 

Cách thức đăng ký mua thẻ eDoctor: Truy cập website http://edoctor.vn và chọn Đặt mua thẻ hoặc gọi điện thoại đến 04. 6673 7722 để đặt mua. Khách hàng có thể thanh toán bằng chuyển khoản, qua cổng thanh toán ngân lượng hoặc giao thẻ và nhận tiền tận nơi.

Chi phí: 990.000 đồng/thẻ sử dụng trong 12 tháng.