Chodientu.vn/Premium là dự án mang tính chiến lược của sàn Chodientu.vn (Chợ Điện Tử) trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ Online các sản phẩm công nghệ chính hãng do Công ty Thương Mại FPT cung cấp với những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Theo đó, các sản phẩm Chodientu.vn/Premium cung cấp chính hãng 100% do Công ty thương mại FPT nhập khẩu và phân phối với mức giá tốt nhất thị trường.

Gian hàng trực tuyến này cũng cam kết đồ công nghệ bán ra mới 100%, nguyên tem của nhà sản xuất, được bảo hành chính hãng, miễn phí đổi trả trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua hàng online trả góp với lãi suất chỉ 0%; thủ tục nhanh chóng, đơn giản; và người mua có thể sử dụng nhiều hình thức thanh toán như thanh toán sau (COD - Giao hàng thu tiền) hoặc thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản.

Để chào mừng sự kiện ra mắt gian hàng trực tuyến Chodientu.vn/Premium, Chodientu.vn triển khai chương trình ưu đãi “Giá cực mê - Dùng cực phê”. Cụ thể, trong thời gian từ nay đến hết 15/9/2015, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hot với giá “shock” bằng cách tham gia đấu giá với mức giá khởi điểm chỉ từ 100.000 đồng, bước giá tối thiểu chỉ từ 10.000 - 50.000 đồng, tùy sản phẩm. Mỗi người được phép đặt giá nhiều lần, người may mắn thắng cuộc sẽ là người trả giá mức cao nhất tính đến thời điểm chương trình kết thúc.

Điều đáng chú ý là người mua hoàn toàn còn có thể chọn những sản phẩm cho phép Mua Ngay với mức giá ưu đãi giảm từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cùng khuyến mãi hấp dẫn từ các hãng nổi tiếng, như khi mua HTC Butterfly 2 khách hàng sẽ được giảm từ mức giá 7.190.000 đồng xuống còn 6.890.000 đồng; FPT Life 4 Sport giảm từ 1.230.000 đồng xuống còn 899.000 đồng...

Bà Đào Lan Hương, đại diện sàn TMĐT Chodientu.vn khẳng định: “Dự án này sẽ mang đến cho người tiêu dùng trên toàn quốc, từ thành phố đến các thôn bản cơ hội tiếp cận, trải nghiệm việc mua hàng online chính hãng. Chúng tôi kỳ vọng sẽ thúc đẩy thói quen mua sắm trực tuyến của người dùng; mang lại môi trường mua sắm đảm bảo, an toàn đặc biệt trong bối cảnh thị trường có quá nhiều hàng giả, hàng nhái như hiện nay”.

Với phương châm hoạt động là xây dựng môi trường giao dịch an toàn, tiện lợi, đóng góp và gia tăng giá trị lâu dài cho cộng đồng người mua và người bán tại Việt Nam, sàn thương mại điện tử Chodientu.vn đã kết nối với cổng thanh toán và vận chuyển lớn là cổng thanh toán trực tuyến Ngân Lượng và cổng giao nhận hàng hàng cho thương mại điện tử ShipChung. Tính đến nay, Chodientu.vn đã có hơn 3 triệu thành viên đăng ký, trong đó có trên 600.000 thành viên thường xuyên hoạt động mua bán cùng trên 10.000 doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia bán hàng.