Laco - hành trình làm đẹp cho những người phụ nữ Việt

Với thông điệp “Yêu bản thân và tôn vinh những đường nét riêng vốn có của người phụ nữ”, trong hơn 6 năm qua, Laco đã tích cực phát triển và thực hiện tầm nhìn trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam. 

Trong buổi lễ ra mắt vào ngày 12/11, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Laco đã giới thiệu sản phẩm Laco Make-up Collection - dòng mỹ phẩm với nguyên liệu tự nhiên, lành tính, được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn công nghệ cao. Theo Công ty Cổ phần Quốc tế Laco, ngay sau khi ra mắt, Laco đã nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng cho Laco Make-up Collection. Bộ sản phẩm đã tạo nên được “cơn sốt” trong giới làm đẹp nhờ thiết kế ấn tượng, khả năng make-up đa dạng, lớp trang điểm bền đẹp và đạt chất lượng an toàn cho làn da.

Lễ ra mắt sản phẩm mới Laco Make-up Collection. Nguồn: Laco

Chia sẻ về sản phẩm mới, Hoàng Kim Ngọc, CEO Công ty Cổ phần Quốc tế Laco cho biết: “Laco Make-up Collection mang tới cho những người yêu thích làm đẹp những sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc trang điểm cá nhân. Sản phẩm dành cho các chị em yêu thích xu hướng làm đẹp mới, muốn có những đồ dùng trang điểm kết hợp đa dạng với nhiều phong cách thời trang. Không dừng lại ở việc làm đẹp khi trang điểm, Laco Make-up Collection còn là bộ sản phẩm giúp àm nổi bật làn da của các cô gái, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật giữa đám đông”.

Laco Make-up Collection - tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt

Set trang điểm Laco Make-up Collection bao gồm 7 sản phẩm: Cushion (Phấn nước); Foundation (Che khuyết điểm); Eyeshadow (Phấn mắt); Mascara (Chuốt mi); 2 Lipstick (Son); Loose Powder (Phấn phủ). Ngoài set 7 món, Laco cũng cho người sử dụng lựa chọn Set 3 món (gồm phấn nước và 2 cây son) hoặc có thể mua riêng sản phẩm phấn nước.

Trong đó, Laco Cushion là phấn nước có tác dụng tạo nên lớp nền mỏng mịn, che khuyết điểm và chống nắng cho da. Phấn nước của Laco hữu ích trong việc che các khuyết điểm da như đồi mồi, vết thâm mụn và lâu trôi trên da. Vì vậy, chị em có thể dùng thay thế kem nền và phấn nền để trang điểm nhanh và tiện dụng trong mọi hoàn cảnh.

Laco Cushion

Laco Foundation có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời, giúp làn da của bạn mềm mại và tự nhiên hơn cho chị em trở nên tự tin và nổi bật hơn. Sản phẩm này có thể che phủ những khuyết điểm như vết thâm mụn, vết bớt, nốt ruồi, vết nám…

Laco Foundation

Laco Eyeshadow là loại phấn dành riêng để trang điểm cho vùng mắt, sản phẩm vừa giúp che khuyết điểm cho vùng da quanh mắt vừa tạo nên hiệu ứng màu sắc đẹp cho đôi mắt sắc sảo.

Laco Eyeshadow

Laco Mascara giúp mi dài cong một cách tự nhiên, sợi mi mảnh và không gây vón cục, góp phần tăng thêm phần ấn tượng cho đôi mắt của chị em phụ nữ.  

Laco Mascara

Laco Lipstick có đến 2 màu son hiện đại giúp trang điểm và tạo màu cho đôi môi tươi tắn, đồng thời dưỡng môi, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp môi mềm mịn hơn.

Laco Lipstick

Laco Loose Powder là sản phẩm phấn phủ được thiết kế dạng hộp kèm theo bông phấn rất tiện lợi. Với hạt phấn siêu mịn cùng độ che phủ tốt, sản phẩm sẽ giúp khuôn mặt hạn chế tình trạng da bóng dầu, luôn trắng mịn và rạng ngời.

Laco Loose Powder

Laco Make-up Collection là set trang điểm mới nổi bật, mỗi sản phẩm trong đó đều được kết nối hài hòa với nhau nhờ thiết kế đồng điệu theo tone cam ấn tượng. Đặc biệt, các sản phẩm của Laco vẫn giữ nguyên tiêu chí an toàn và lành tính giúp bảo vệ làn da của chị em phụ nữ.

Công ty Cổ phần Quốc tế Laco

Địa chỉ: Số 33 Ngõ 28 Dương Khuê - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hotline: 1900 0208

Fanpage: https://www.facebook.com/Lacogarden.vn 

Website: https://laco.vn/

Doãn Phong