Theo đại diện Sapuwa, nước ion kiềm SAPUWA+ là kết quả của quá trình không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến sản phẩm của đội ngũ kỹ sư hơn 30 năm kinh nghiệm của Sapuwa.

 Sản phẩm ion kiềm SAPUWA+

Với quy trình sản xuất nước tinh khiết hơn 30 năm, Sapuwa tiếp tục sử dụng quy trình xử lý bằng công nghệ lọc kép kết hợp máy điện giải ion kiềm do tập đoàn OSG Nhật Bản, tạo ra một sản phẩm SAPUWA+ phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong thời đại mới. Từ đó, SAPUWA+ có độ PH 9 và các thành phần khoáng chất như K, Mg, Ca…góp phần hỗ trợ cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể.

 Quy trình sản xuất nước ion kiềm SAPUWA+

SAPUWA+ sử dụng chai thủy tinh thân thiện với môi trường, dễ tái chế và góp phần giảm thiểu tác động và rác thải nhựa đến môi trường. Trong tương lai gần, những chai thủy tinh này sẽ được Sapuwa thu hồi và xử lý theo một quy trình đặc biệt giúp giảm thiểu tối đa rác thải ra môi trường.

Thiết kế SAPUWA+cũng cho thấy nghiên cứu đầu tư bài bản của Sapuwa với quai xách tiện lợi, màu sắc hài hòa với các điểm nhấn là biểu tượng hóa học đại diện cho quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và chân thực. Logo SAPUWA+ được thiết kế ẩn cũng chính là 1 điểm sáng tạo đến từ đội ngũ nhân viên thiết kế. 

 Thiết kế và đóng gói trang nhã của SAPUWA+

Đại diện Sapuwa nhấn mạnh, SAPUWA+ sẽ là sản phẩm đồng hành “đủ tiện lợi - đủ sang trọng - đủ dưỡng chất” để giúp người dùng có một ngày dài năng lượng cùng những trải nghiệm đẳng cấp mới.

Tấn Tài