Theo công ty MCDX, Radanhadat.vn ra đời với mục tiêu trở thành một kênh đăng tin mua bán bất động sản, góp phần giải quyết những bất cập mà phần lớn người dùng gặp phải khi tìm kiếm, chọn mua bất động sản hay việc tiếp cận khách hàng của các nhà môi giới, chủ bất động sản. 

image001.png
 Ảnh: MCDX

Theo anh Đạt Nguyễn - Giám đốc bộ phận Sản phẩm của Radanhadat.vn, từ những ngày đầu xây dựng và triển khai, Radanhadat.vn đã xác định một mục tiêu là trở thành nền tảng cung cấp thông tin và kết nối bất động sản toàn diện cho người dùng. Bên cạnh việc cung cấp danh sách những bất động sản bán/cho thuê, Radanhadat.vn hỗ trợ thêm cho khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu dễ hơn nhờ những công cụ lọc thông minh. 

Đồng thời, với mong muốn xây dựng một môi trường minh bạch, an toàn và hiệu quả, đội ngũ xây dựng Radanhadat.vn đã không ngừng nghiên cứu và phát triển được nhiều tính năng ưu việt. Dự đoán sẽ góp phần hỗ trợ người dùng dễ dàng so sánh và lựa chọn được những bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.  

image002.png
 Ảnh: MCDX

Để có thể tiến tới mục tiêu dài hạn, Radanhadat.vn đã chủ động hợp tác với đối tác FIMO - một trung tâm nghiên cứu chuyên về giám sát dữ liệu không gian và các giải pháp cho thành phố thông minh - để tiếp cận các công nghệ từ FIMO, phục vụ cho các tính năng mà Radanhadat.vn phát triển, bao gồm:

Tính năng khám phá tiện ích xung quanh 

Thông qua dữ liệu được FIMO thu thập, phân tích dữ liệu ảnh vệ tinh một cách liên tục từ năm 2018 để nghiên cứu về mật độ đô thị và các vấn đề ngập lụt. Radanhadat.vn sẽ mang đến cái nhìn khách quan về địa điểm. Người dùng sẽ tìm kiếm sản phẩm bất động sản mới tại vị trí tốt, tránh được các tình trạng ngập úng có thể xảy ra. 

Những dữ liệu của FIMO góp phần giúp Radanhadat.vn đưa đến các phân tích và đánh giá tiềm năng của một khu vực bất kỳ trên đất nước. Hỗ trợ tối đa cho người dùng có thể đưa ra lựa chọn để đầu tư, mua hoặc thuê. 

Tính năng công cụ tài chính 

Thấu hiểu những khó khăn trong việc tính toán khoản vay đầu tư phù hợp, các nhà phát triển của Radanhadat.vn đã xây dựng tính năng công cụ tài chính với phần mềm tính toán trực tuyến, sử dụng bất cứ lúc nào cần.  

Các chính sách gói tin

Ngoài ra, Radanhadat.vn cũng phát triển tính năng hỗ trợ đăng tin bất động sản cho môi giới, chủ bất động sản bán/cho thuê. Tính năng cho phép tiếp cận khách hàng nhanh chóng. 

Radanhadat đang triển khai chính sách đăng tin 0 đồng, miễn phí đăng tin 100%, không giới hạn số lượng. 

Ông Hoàng Xuân Phương, CTO công ty FIMO, chia sẻ: “Sự kết hợp giữa FIMO và Radanhadat.vn mang đến các giải pháp bất động sản mới mẻ, hỗ trợ khách hàng biến giấc mơ sở hữu tổ ấm hoàn hảo thành hiện thực”. 

image003.png
Ảnh: MCDX

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH MCDX - Radanhadat.vn

Địa chỉ: 64 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 028 38295463

Email: contact@radanhadat.vn

Website: https://radanhadat.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH MCDX)