Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất, tinh thần ngày càng được cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ ngày càng lớn, trong đó có lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ vùng ngực. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn có rủi ro nên phái đẹp cũng rất quan tâm đến kiến thức về phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) trước khi thực hiện.

Thấu hiểu nỗi băn khoăn của nhiều chị em, Ths.BS Bùi Văn Cường (Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên khoa PTTM viện công nghệ cao Hương Giang) đã cho ra mắt cuốn sách “Đẹp và an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ vùng ngực”, với mong muốn giúp chị em có thêm kiến thức về vấn đề này.

 Ths.BS Bùi Văn Cường tặng sách cho khách hàng 

Cuốn sách bao gồm 75 trang, cung cấp những thông tin cần thiết về cấu tạo giải phẫu của bộ ngực, đưa ra những kiến thức tổng quát về PTTM vùng ngực. Cuốn sách cũng chỉ ra những lưu ý dành cho chị em trong từng giai đoạn, nên chuẩn bị những gì để thực hiện ca phẫu thuật an toàn và các điều cần kiêng kị sau phẫu thuật để có kết quả tốt.

Theo Ths.BS Bùi Văn Cường, điểm nổi bật của cuốn sách là tổng hợp 20 trường hợp điển hình về PTTM vùng  ngực, từ đó giúp chị em có thể nhận diện bản thân thuộc trường hợp nào, nên sử dụng phương pháp gì phù hợp. 

Cuốn sách “Đẹp và an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ vùng ngực”

Chia sẻ về quyết định thực hiện cuốn sách, Ths.BS Bùi Văn Cường cho biết: “Mỗi năm tôi tiếp xúc, thăm khám và xử lý cho nhiều ca tai biến của PTTM nói chung và PTTM vùng ngực nói riêng. Chính thực trạng đó đã thôi thúc tôi viết cuốn sách “Đẹp và an toàn trong PTTM vùng ngực””.

Trong thời gian dài hành nghề, Ths.BS Bùi Văn Cường đã có kinh nghiệm thực hiện các ca đại phẫu và tiểu phẫu khó. Với tôn chỉ "Sức khỏe của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất mà người bác sĩ phải luôn đảm bảo" và "Làm đẹp là phải đẹp và an toàn", vị bác sĩ không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiên cứu những phương pháp phẫu thuật hiện đại để hỗ trợ làm đẹp cho phụ nữ Việt.

 Ths.BS Bùi Văn Cường - chuyên gia về PTTM

Phòng khám chuyên khoa PTTM viện công nghệ cao Hương Giang

Địa chỉ:149 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0965628885

Hồng Nhung