Cuốn sách gồm 340 trang với 5 chương. Trong các chương đều phân tích kỹ về vật phẩm phong thủy, các nhóm vật phẩm phong thủy cần phải khai quang, cách ứng dụng vật phẩm phong thủy vào đời sống con người cùng 30 câu chú được tác giả bật mí cho độc giả.

Cuốn sách chia bố cục rõ ràng, mỗi một nội dung được tác giả trình bày khoa học bằng những ngôn từ dễ hiểu. Sự đan xen thông minh giữa lý thuyết, kiến thức thực tiễn cùng những ứng dụng cụ thể giúp cho mọi người dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Từ cách lựa chọn vật phẩm phong thủy đến việc sắp xếp các linh vật đó trong nhà, trên bàn làm việc công ty sao cho hợp với gia chủ nhất đều được hướng dẫn chi tiết trong ấn phẩm.

Cách truyền đạt linh hoạt của tác giả giúp người đọc dễ dàng nắm bắt và ứng dụng vào chính bản thân mình. Cũng theo lời của tác giả, cuốn sách mang đến nhiều kiến thức hay giúp người đọc hiểu sâu hơn về phong thủy. Người đọc có thể tự tìm hiểu, mua vật phẩm phong thủy phù hợp với bản mệnh. Hơn nữa, cuốn sách còn hướng dẫn tự làm lễ khai quang linh vật tại nhà.

Bên cạnh đó, cuốn sách ngoài các câu chú khai quang linh vật phong thuỷ ra còn có các bài cúng cổ truyền có thể giúp ích rất nhiều cho người sở hữu. Hiện cuốn sách đã được phát hành rộng rãi.

Hotline: 0988338229

Doãn Phong