Bất kì đầu bếp Việt nào cũng đều quen thuộc với nước cốt dừa, ngoài tác dụng giúp món ăn béo thơm, đậm vị thì từ lâu nước cốt dừa còn được sử dụng như một gia vị không thể thiếu trong một số món ăn của người Việt, như một biểu tượng của văn hóa ẩm thực Việt. Tuy nhiên với nhu cầu chế biến món ăn cần nhanh chóng tại các nhà hàng, thì việc sử dụng nước cốt dừa tự vắt thủ công tốn nhiều thời gian, lại không thể bảo quản được lâu.

Nắm bắt được nhu cầu đó, nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice tự hào là một sản phẩm được sản xuất từ những trái dừa được tuyển chọn kỹ lưỡng ở Bến Tre, vùng đất nổi tiếng là “quê hương” của những trái dừa ngon nhất Việt Nam, tiếp tục chào sân phục vụ những đầu bếp dù khó tính nhất, nối tiếp các sản phẩm từ dừa được thị trường đón nhận nồng nhiệt trước đó.

So với sản phẩm nước cốt dừa tươi Cocoxim chuyên phục vụ cho các chị em nội trợ, thì nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice là sản phẩm khác biệt, dành riêng cho những đầu bếp, hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu của đầu bếp Việt trong thời gian tới, vì các ưu điểm nổi bật sau:

{keywords}
 

Phù hợp nhiều công thức nấu ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng

Sau quá trình nghiên cứu và thử nghiệm dựa trên nhu cầu, thói quen sử dụng nước cốt dừa của các đầu bếp, Cocoxim Chef’s Choice tự hào là dòng sản phẩm phù hợp với mọi tiêu chuẩn nấu nướng của các đầu bếp cũng như các món ăn.

Đặc biệt với đặc điểm sánh, mịn, Cocoxim Chef’s Choice giúp đầu bếp không mất thời gian nấu nướng mà món ăn vẫn đảm bảo đậm đà, trọn vị. Đây sẽ là lựa chọn mang đến khác biệt giúp các đầu bếp thêm thời gian và tự tin biến tấu theo nhiều thực đơn khác nhau.

Thơm béo tự nhiên, không bị ôi dầu khi chế biến

Đối với nước cốt dừa đóng hộp, điều lo lắng nhất của các đầu bếp là sản phẩm thường mất đi hương vị vốn có của nước cốt dừa tự vắt hay khi nấu lâu, nước cốt sẽ có mùi ôi dầu làm ảnh hưởng đến mùi vị của món ăn.

Nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cơm dừa tươi tuyển chọn, được thu hoạch vào thời điểm phù hợp nhất để cho quả ngon và chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó, công nghệ ép lạnh tiên tiến nhất thế giới hiện nay cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong từng công đoạn, sản phẩm luôn đảm bảo độ tươi ngon, thơm béo của nước cốt dừa tươi và không bị ôi dầu khi chế biến.

Tiện lợi

Với thiết kế nắp bật tiện lợi, các đầu bếp chỉ việc lắc đều là có thể khui ra dùng ngay không cần qua khâu pha chế gì thêm, nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice thích hợp cho tất cả các món ăn, đặc biệt các món kho, xào, cà ri.

Dung tích mỗi lon nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice là 400 ml nên sẽ dễ dàng để các đầu bếp canh chỉnh theo từng món ăn, giúp cho việc nấu nướng được đồng nhất và trở nên dễ dàng hơn.

Với ưu điểm của công nghệ ép lạnh, nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice có hạn sử dụng đến 24 tháng mà không cần dùng chất bảo quản. Sản phẩm đạt chứng nhận Halal, cùng các tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, châu Âu.

{keywords}
 

Betrimex cho hay, nhiều đầu bếp tại các nhà hàng lớn sau khi dùng thử để nấu nướng cho rằng món ăn kết hợp cùng nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice sau khi nấu đạt đủ độ béo, thơm đặc trưng của nước cốt dừa nhưng vẫn không làm mất đi mùi vị của các nguyên liệu khác trong món ăn. Ngoài ra, với nước cốt sánh, sệt, họ có thời gian để chế biến thêm nhiều món ăn khác vì nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice giúp tiết kiệm thời gian nấu món.

Nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice là sản phẩm của công ty Betrimex, công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các sản phẩm về dừa như nước dừa đóng hộp, sữa dừa đóng hộp…

Với hệ thống phân phối rộng khắp, cùng chất lượng đã được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tại hơn 40 quốc gia trên thế giới kiểm chứng, sản phẩm đã có mặt tại các chợ ở các thành phố lớn trong cả nước. Với giá trị, chất lượng của sản phẩm mang lại, nước cốt dừa tươi Cocoxim Chef’s Choice hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là các đầu bếp đón nhận nồng nhiệt, góp phần gia tăng chuỗi giá trị cây dừa Việt Nam, nâng cao đời sống của nông dân trồng dừa tại Bến Tre.

Ngọc Minh