Ngày 18/06/2022 phòng tập nhượng quyền thứ 15 từ mô hình gym công nghệ 25 FIT chính ra mắt cộng đồng cư dân Saigon Pearl tại CH PF 06C, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. 

Tọa lạc tại một trong những tổ hợp không gian sống cao cấp quy tụ nhóm tinh hoa của tinh hoa - những cá nhân luôn dẫn đầu trong lựa chọn phong cách sống phối hòa nhịp nhàng giữa tính riêng tư đắt giá và phát kiến công nghệ tiên phong, phòng tập 25 FIT Saigon Pearl hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu rèn luyện của cư dân nơi đây.

Lễ khai trương diễn ra thuận lợi là tín hiệu chỉ báo tích cực về thành công của 25 FIT Saigon Pearl trong thời gian tới

Ông Phạm Hoàng Long - đại diện Ban giám đốc 25 FIT chia sẻ: “25 FIT đồng hành, sát cánh cùng nhà đầu tư ngay từ bước khởi tạo để cùng phát triển, tăng tốc đến điểm hòa vốn và lợi nhuận cao. Cụ thể, với rào cản vốn ban đầu như mặt bằng, máy tập nhập khẩu từ nước ngoài hay nhân sự vận hành, 25 FIT đã tung ra mô hình Franchise Leasing vốn rất phổ biến tại các nước phát triển. Trung bình một ngày, một chi nhánh 25 FIT phục vụ khoảng 60 suất tập. Dựa trên dòng tiền thực tế tại các chi nhánh hiện nay, con số 14 tỷ đồng lợi nhuận với 2 tỷ đầu tư là khả thi. Nếu mô hình phòng gym truyền thống cần phải đầu tư về mặt bằng và nhiều thiết bị tập luyện - đẩy vốn đầu tư ban đầu rất lớn, 25 FIT chỉ sử dụng duy nhất một loại hình tập luyện đó là EMS với phòng tập diện tích 60m2 (2 máy tập). Mỗi phòng tập chỉ có 3 nhân sự vận hành. Việc đào tạo và huấn luyện rất dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo triển khai hoạt động chỉ mất 30 ngày.

Mỗi lần tập chỉ tối đa 2 người với thời gian 25 phút nên hiệu suất hoạt động trên mỗi máy rất cao. Ngoài ra, đặc thù về thời gian tập luyện cũng giúp cho các phòng tập không bị tình trạng thiếu máy hoặc khách phải chờ máy trong giờ cao điểm như gym thông thường".

“Chỉ mất 2 năm để tăng trưởng từ studio đầu tiên đến quy mô 40 phòng tập toàn quốc, 25 FIT khẳng định đà phát triển mạnh mẽ bắt nguồn từ việc giải quyết hiệu quả nhu cầu thực tế của khách hàng với phương pháp tập gym truyền thống. Với đà tăng trưởng hiện tại, trong năm 2021, số lượng phòng tập mang thương hiệu 25 FIT dự kiến sẽ đạt tới con số 100, và nhanh chóng cán mốc 250 phòng tập vào cuối năm 2022”, ông Hoàng Long cho biết.

Ban giám đốc 25 FIT cùng nhà đầu tư đã chia sẻ những mong muốn, chiến lược cho sự hợp tác lâu dài

25 FIT Saigon Pearl là phòng tập nhượng quyền thương hiệu thứ 15 trên toàn hệ thống 25 FIT. Chi nhánh nhượng quyền mới 25 FIT Saigon Pearl vẫn giữ những tiêu chuẩn và phong cách đặc trưng của hệ thống 25 FIT. Sở hữu diện tích 60 m2, studio trang bị 2 máy tập công nghệ EMS đáp ứng nhu cầu tập luyện vừa ứng dụng công nghệ tiên phong vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân Saigon Pearl.

Với sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên môn nghiệp vụ cao từ nhân viên đến huấn luyện viên, 25 FIT luôn hướng đến sự thoải mái, thuận tiện và đem đến hiệu quả tốt cho khách hàng. Hứa hẹn đây sẽ là một địa điểm tập luyện công nghệ EMS Training đầy thuận tiện cho cư dân Saigon Pearl.

25 FIT là hệ thống phòng tập gym công nghệ, sử dụng công nghệ EMS (Electrical Muscle Stimulation) kích thích cơ bắp bằng xung điện, giúp mỗi buổi tập đem về tối ưu hiệu quả cho khách hàng. Với công nghệ hiện đại, người tập sẽ cảm nhận được hiệu quả giảm mỡ thừa, tăng cơ qua các bài tập được nghiên cứu kỹ lưỡng từ chuyên gia.

Ngoài tập luyện giảm cân, giảm mỡ thừa, cải thiện sức mạnh cơ bắp thì công nghệ này còn giúp người tập giảm chứng đau mỏi vai gáy, cải thiện làn da... cùng những thay đổi tích cực.

Các khách mời thượng lưu rất hào hứng tại buổi lễ khai trương 25 FIT Saigon Pearl

Với lợi thế tuyệt đối về sự thuận tiện mang đến cho khách hàng với chỉ 2 buổi tập/tuần, mỗi buổi 25 phút, 25 FIT Saigon Pearl sẽ là điểm đến tin cậy để rèn luyện sức khỏe hiệu quả, thuận tiện và riêng tư.

25 FIT - 25 Minutes To Get Fit

Hotline: 18006176

Website: www.25fit.net

TP.HCM: 105C Trương Định, phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Hà Nội: 42z Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

Tố Uyên