Theo đó, thẻ tín dụng Lotte Finance được ra mắt lần này là Lotte Finance Visa và Lotte Finance Visa Platinum. Là công ty tài chính thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc, Lotte Finance dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ khi sử dụng các dịch vụ của các công ty thành viên Lotte như giảm giá 10% và tặng 1% L.Point cho các hóa đơn tại cửa hàng Lotteria và Angel-In-Us (cửa hàng kinh doanh đồ ăn nhanh và quán café thuộc tập đoàn Lotte), tích lũy từ 3-12% điểm Cinema và 1% L.Pointkhi giao dịch tại các cụm rạp chiếu phim của Lotte Cinema, giảm 30% giá vé tại đài quan sát Lotte Center Hà Nội, tích lũy 0.2% L.Point tại Lotte.vn và 1% L.Point tại Lotte Department Store.

{keywords}
 

Không chỉ vậy, Lotte Finance Visa và Lotte Finance Visa Platinum còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch nước ngoài, đặc biệt là du lịch tới Hàn Quốc. Khách hàng sẽ được tích lũy 3% điểm thưởng cho mọi giao dịch tại Lotte Hàn Quốc, và từ 0.7-1% điểm thưởng cho tất cả các giao dịch ở nước ngoài khác. Khi sở hữu thẻ Lotte Finance Visa Platinum có hạn mức trên 100 triệu đồng và phát sinh giao dịch trong ba (03) tháng gần nhất, khách hàng sẽ được miễn chứng minh tài chính khi xin visa du lịch Hàn Quốc và miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức quyền lợi lên tới 10.5 tỷ đồng.

Chia sẻ về sự kiện này, Ông Kim Jong Geuk, Tổng giám đốc Lotte Finance cho biết: “Với mong muốn trở thành đối tác tài chính giúp gia tăng giá trị và đồng hành kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng, Công ty tài chính Lotte đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với phong cách và lối sống của người dân Việt Nam. Việc ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng có vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu cao cấp Lotte Finance tại thị trường, đồng thời thể hiện cam kết và nỗ lực của công ty trong hành trình trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy và được yêu mến bởi người dân Việt Nam”.

{keywords}
Ông Kim Jong Geuk, Tổng giám đốc Lotte Finance

Ngoài những tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng Lotte Finance còn có độ bảo mật cao nhờ sử dụng công nghệ chip phiên bản mới nhất theo chuẩn VISA. Bên cạnh đó, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless) cho phép khách hàng không cần thực hiện thao tác quẹt thẻ, chỉ cần chạm thẻ ngay trước thiết bị thanh toán tại quầy thu ngân là giao dịch sẽ được thực hiện.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng, Lotte Finance triển khai chương trình khuyến mãi với hàng ngàn quà tặng là phiếu mua hàng Lotteria và Mobile Gift cho tất cả các khách hàng đáp ứng đồng thời điều kiện đăng ký mở thẻ từ ngày 24/4/2019 đến ngày 31/5/2019 và kích hoạt thẻ trước ngày 10/6/2019. Dự kiến số quà tặng phát ra lên đến 2.500 suất.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thông tin tại: https://www.lottefinance.vn/web/event/ongoingEventDetail?ridLoyEv=U75NCI397H-GJQ0V6; truy cập trang Fanpage của Lotte Finance tại facebook.com/LOTTEFinanceVietnam hoặc liên hệ Hotline 1900 6866 để có thêm thông tin chi tiết.

Doãn Phong