Deadpool 2 phải nhưng quay suốt 48 giờ để phục vụ công tác điều tra và tìm diễn viên đóng thế khác sau vụ tai nạn thương tâm trên phim trường ngày 14/8.  

Diễn viên đóng thế chết thương tâm trên phim trường

Joi (SJ) Harris, một tay đua motor chuyên nghiệp đã chết vào sáng 14/8 khi thực hiện cảnh quay trong phim Deadpool 2. Gia đình cô xác nhận với tờ TMZ rằng Harris đã bị mất tay lái và đâm vào cửa kính của tòa nhà Jack Poole Plaza. Deadpool 2 cũng là phim điện ảnh đầu tiên cô tham gia diễn xuất đóng thế. 

Theo tờ CTVNews, Joi (SJ) Harris đã bốn lần thực hiện thành công cảnh quay này trước đó, nhưng đến lần quay thứ năm, cô bị mất tay lái và thảm kịch đã xảy ra. Bên cạnh đó, trong lúc thực hiện cảnh quay, Harris đã không hề đội mũ bảo hiểm. Nhiều nhân chứng chia sẻ rằng Joi “SJ” Harris đã không thể kiểm soát tay phanh dù đã thực hiện pha quay thành công 4 lần trước khi xảy ra tai nạn.

{keywords}

Cảnh sát điều tra hiện trường nơi Joi (SJ) Harris xảy ra sự việc thương tâm

Trước khi sự việc thương tâm xảy ra, nữ tay đua đã chia sẻ trên trang facebook  với dòng trạng thái “Tất cả mọi thứ đều vì một nguyên do” kèm theo hashtag #staythecourse. Đồng thời trên twitter, Harris cũng cho biết cô vừa mới hồi phục chấn thương ở cổ tay.

{keywords}

Bức ảnh cuối cùng được Harris chia sẻ. 

Joi (SJ) Harris đã nhận bằng lái xe vào tháng 5/2013 và bắt đầu tham gia các cuộc thi từ năm 2014. Nữ tay đua đã từng chia sẻ một đoạn video trên tài khoản youtube về lần đầu tiên cô gặp tai nạn trên đường đua tại giải CCS Rookies Cup năm 2015.

Trên blog cá nhân (sj24z), khi được hỏi về sự cố không may có thể gặp phải, Harris đã chia sẻ: “Tôi đã từng nghĩ đến điều đó nhiều lần, nhưng nó khiến tôi nhận ra rằng bản thân mình không phải là tay đua xuất sắc nhất và tôi luôn phải cố gắng học hỏi thật nhiều để vượt qua mọi giới hạn”. 

{keywords}
Các cơ quan luật pháp đang dốc sức điều tra về những sự cố đã xảy ra trên phim trường.

Theo thông tin từ Deadline, phim sẽ vẫn tiếp tục thực hiện và ra rạp như dự kiến vào 1/6/2018.

Hồng Vân - Mai Hương