Chỉ 2 ngày sau khi bị gạch tên khỏi trận mở màn Ngoại hạng Anh với Man City, cầu thủ chạy cánh 29 tuổi tiếp tục không được đăng ký cho cuộc đấu play-off Conference League gặp Servette.

Chelsea sẽ chào đón đội bóng của Thụy Sĩ đến Stamford Bridge ở trận lượt đi vào giữa tuần này. Nếu giành chiến thắng, họ mới chính thức góp mặt tại cúp châu Âu mùa bóng 2024/25.

raheem sterling chelsea
Sterling đối diện tương lai bất định

Ngoài Sterling, một vài cái tên đình đám khác cũng không có tên trong danh sách là Ben Chilwell , Tosin Adarabioyo và Wesley Fofana.

Bốn tiền đạo cánh được HLV Maresca ưu tiên sử dụng trước Sterling là Cole Palmer, Noni Madueke, Pedro Neto và Mykhailo Mudryk.

Phía người đại diện cho cầu thủ người Anh đăng đàn tuyên bố, họ muốn Chelsea làm rõ tương lai Sterling.

Đội bóng thành London đã chi 185 triệu bảng cho 11 bản hợp đồng chuyển nhượng hè này, với đội hình cồng kềnh lên tới 43 thành viên.

Trong hôm qua, tiền đạo Armando Broja đã đồng ý chuyển đến Ipswich theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu bảng vào cuối mùa.

Chiến lược gia người Italy xác nhận, đội hình Chelsea cần phải được tinh giản trước lúc kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Danh sách các cầu thủ đội 'A' Chelsea đăng ký trận gặp Servette

Thủ môn: Robert Sanchez, Filip Jorgensen, Marcus Bettinelli.

Hậu vệ: AxelDisasi, Marc Cucurella, Benoit Badiashile, Reece James, Malo Gusto, Renato Veiga.

Tiền vệ: Enzo Fernandez, Noni Madueke, Carney Chukwuemeka, Cole Palmer, Kiernan Dewsbury-Hall, Moises Caicedo, Romeo Lavia.

Tiền đạo: Mykhailo Mudryk, Nicolas Jackson, Pedro Neto, Marc Guiu, Christopher Nkunku.