Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Chelsea sẽ công bố tân binh Joao Felix vào hôm nay (21/8), sau khi các thủ tục giấy tờ đã được hoàn tất. Bản thân Joao Felix cũng xong phần kiểm tra y tế trong ngày 20/8.

Joao Felix Enzo Fernandez 1.jpg
Enzo Fernandez từng dành nhiều lời khen cho Joao Felix, hẳn rất thích với sự trở lại của tiền đạo người Bồ

Chân sút Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng 6 năm với Chelsea (đến 2030), kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Mức phí không được tiết lộ cụ thể, nhưng con số được cho ở tầm 52 triệu euro, tức chưa bằng một nửa những gì Atletico bỏ ra (126 triệu euro) để có Felix từ Benfica vào 2019.

Joao Felix từng khoác áo Chelsea nửa cuối mùa giải 2022/23, dưới dạng cho mượn, chơi 20 trận và đóng góp 4 bàn. Barca muốn có Felix sau khi mượn anh từ Atletico mùa trước, nhưng không thể mua đứt vì lý do tài chính.

Gallagher Atletico.jpg
Gallagher cười tươi khi hạ cánh xuống sân bay ở Tây Ban Nha, chuẩn bị kết thúc mối duyên với Chelsea, nơi anh gia nhập từ lúc nhỏ nhưng giờ CLB muốn đẩy anh khỏi Stamford Bridge

Việc Joao Felix đến Chelsea là niềm vui lớn cho Conor Gallagher, khiến không còn gì ngăn cản anh gia nhập Atletico Madrid.

Trước đó, Gallagher đã xong mọi thỏa thuận cá nhân với Atletico, có mặt ở Madrid để chờ ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, sau đó phải trở lại tập với đội trẻ Chelsea, do 2 CLB không đạt thống nhất chung.

Các hình ảnh mới nhất cho thấy, Gallagher tươi rói bay đến Tây Ban Nha, sẵn sàng để được công bố là tân binh tiếp theo trong đội hình của HLV Diego Simeone mùa này.