Có vẻ tốt. Edinson Cavani đã trở lại tập luyện và cậu ấy có thể góp mặt trong đội hình MU gặp Man City vào Chủ nhật”, chiến lược gia người Đức báo tin vui về chân sút Uruguay.

{keywords}
Ralf Rangnick báo tin vui Cavani, nhưng các trường hợp khác trong đội thì ông bảo không chắc chắn ra sân

Do chấn thương, Cavani mới chỉ chơi 1 trận trong năm 2022 cho MU (hòa 1-1 Burnley). Chính vì thế, sự có mặt trở lại của tay săn bàn dày dạn kinh nghiệm này là thúc đẩy lớn cho Quỷ đỏ.

Thời gian qua, vấn đề đau đầu của Ralf Rangnick là khâu dứt điểm của MU. Theo thống kê, Quỷ đỏ là đội tạo được nhiều cơ hội hơn bất cứ đội nào tại Ngoại hạng Anh, kể cả Man City và Liverpool từ khi nhà cầm quân người Đức đến.
Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội chỉ ghi được tổng cộng 20 bàn trong số 160 cơ hội được tạo ra.

{keywords}
Họ sẽ cùng nhau chiến ở derby thành Manchester, giải quyết khâu ghi bàn cho MU?

Siêu sao người Bồ đang gặp cơn hạn bàn thắng khi chỉ có 1 bàn trong 10 trận gần nhất. Marcus Rashford thì có mùa giải đáng thất vọng, trong lúc Mason Greenwood bị treo giò vì dính scandal với bạn gái.

May cho Rangnick và MU còn có tài năng trẻ Elanga. Thế nên, người hâm mộ hy vọng sự trở lại của Cavani sẽ giúp MU cải thiện khâu ghi bàn.

Quỷ đỏ rất cần 3 điểm trước Man City để vẫn đảm bảo vị trí thứ 4 Premier League sau trận đấu bế tắc với Watford cuối tuần qua.

L.H

Phòng thay đồ MU muốn loại Harry Maguire khỏi đại chiến Man City

Phòng thay đồ MU muốn loại Harry Maguire khỏi đại chiến Man City

Một số cầu thủ MU thấy rằng đến lúc đội trưởng Harry Maguire nên bị lại khỏi đội hình xuất phát vì không xứng đáng.

MU đấu Man City: Khi Rangnick thiếu thước ngắm

MU đấu Man City: Khi Rangnick thiếu thước ngắm

Ralf Rangnick giúp MU có tỷ lệ giành điểm cao, nhưng độ chính xác là vấn đề đáng lo ngại trước đại chiến với Man City ở vòng 28 Premier League (23h30 ngày 6/3).

Rangnick nghi ngờ Ronaldo, Real Madrid ‘đổi kèo’ Haaland

Rangnick nghi ngờ Ronaldo, Real Madrid ‘đổi kèo’ Haaland

Ralf Rangnick hoài nghi khả năng của Ronaldo, Real Madrid ‘đổi kèo’ Haaland, Inter Milan chớ dại đưa Lukaku trở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/3.