Chiến lược gia người Đức tiết lộ đã nói chuyện với tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag và xem những gì ông có thể hỗ trợ cho công việc.

Ralf Rangnick nói với Erik ten Hag, MU không có tinh thần đồng đội

MU còn trận đấu ngày hạ màn trên sân Crystal Palace nhưng ngay cả thắng thì họ cũng không thể đạt cao hơn vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ đủ vé dự Europa League.

Đây là mùa giải tệ nhất của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên Premier League, với số điểm đang có (chỉ 58), ghi được 57 bàn và để thủng lưới… 56 bàn!

Ralf Rangnick đến Old Trafford thay Solskjaer vào tháng 11 nhưng có thể gói gọn trong 2 chữ THẤT BẠI. Ông cho hay, MU đã tuột dốc không phanh kể từ sau khi bị Atletico loại ở vòng 16 đội Champions League – giữa tháng 3 và chỉ ra cho Erik ten Hag thấy điều đáng lo nhất ở MU:

Erik ten Hag và cánh tay phải Van der Gaag được cho có mặt trên khán đài xem MU đấu Crystal Palace

“Kể từ khi bị Atletico loại ở Cúp C1, MU đã mất đi nguồn năng lượng, không tìm được phong độ của mình. Trước đó, chúng tôi đã ổn định đội hình, phòng ngự chắc chắn hơn.

Nó liên quan đến sự tự tin, tinh thần đồng đội và sự đoàn kết. Đây là nỗi thất vọng lớn nhất của tôi khi MU có được điều đó.

Tôi đã nói chuyện với Erik ten Hag về điều đó một cách chi tiết cũng như nhiều khía cạnh khác mà tôi có thể hỗ trợ.

Hy vọng ban lãnh đạo MU và Erik ten Hag mang về những cầu thủ có tâm lý phù hợp. Tôi tin, chúng tôi có thể đưa CLB này không chỉ đi đúng hướng mà còn vươn lên hàng đầu, sau vài kỳ chuyển nhượng”.

L.H