Tờ Mirror cho biết, HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã liệt kê ra hàng loạt điều tồi tệ ở MU và ‘hồ sơ đen’ này sẽ được chuyển cho Erik ten Hag trước khi ông chính thức bắt tay vào cuộc tái thiết tại Nhà hát của những giấc mơ.

Erik ten Hag đến và thấy rằng MU là mớ hỗn độn khủng khiếp

Ralf Rangnick đến MU vào tháng 11 năm ngoái và ông nhận ra ở CLB danh tiếng này có quá nhiều vấn đề, mà gần nhất ông thẳng thừng rằng: việc đại phẫu Quỷ đỏ giống như một cuộc mổ tim.

Theo nguồn trên, chiến lược gia 62 tuổi liệt kê ra 7 vấn đề nhức nhối tại MU:

1. Rangnick tin rằng, ông đã bị phòng thay đồ MU chơi xấu, nơi mà ông mô tả là “ích kỷ, thiếu phẩm chất, thổi phồng quá mức và ta đây”.

2. Ông cũng bị choáng váng vị sự thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ và việc họ ngang nhiên phớt lờ những chỉ đạo chiến thuật của ông trong một số trận đấu.

3. Rangnick đã nói với cấp trên MU rằng, rất nhiều cầu thủ MU không phù hợp với tiêu chuẩn và không thể đối phó với các đối thủ nhanh hơn, khó hơn ở Premier League.

Chiến lược gia người Đức sẽ đưa 'hồ sơ đen' về MU cho Erik ten Hag trước khi ông bắt tay vào việc

4. Ralf Rangnick cũng không đánh giá những cầu thủ như Aaron wan-Bissaka, Phil Jones và Eric Bailly. Ông cũng không chắc chắn về vị trí và sự quyết đoán của Victor Lindelof trong các trận đấu.

5. Chiến lược gia người Đức tin rằng, Harry Maguire là trung tâm của nhiều màn trình diễn kém cỏi ở mùa này nhưng trung vệ tuyển Anh không thể bị loại vì mức giá khủng 80 triệu bảng.

6. Rangnick đã bị sốc bởi hàng tiền về của MU thiếu năng lượng và thể chất cần có. Ông yêu cầu CLB ký hợp đồng với ít nhất 2 tiền vệ làm việc chăm chỉ và 1 tiền vệ kiến thiết vào mùa hè.

7. Rangnick cũng lưu ý trong ‘hồ sơ đen’ của mình rằng, Erik ten Hag nên đảm bảo việc MU ngừng thói quen ký hợp đồng những cầu thủ tên tuổi để thành công ngắn hạn và tin rằng đội hình MU hiện này thực sự ‘nát’.

L.H

ErikTen Hag cách mạng MU: Dấu hỏi Ronaldo và những công thần

ErikTen Hag cách mạng MU: Dấu hỏi Ronaldo và những công thần

Erik Ten Hag sẽ thực hiện cuộc cách mạng mạnh mẽ ở MU, sau mùa giải vứt đi, với những dấu hỏi lớn xung quanh Ronaldo và những ngôi sao hàng đầu ở Old Trafford.
MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

MU đàm phán ký Kalvin Phillips, Man City sắp đón Haaland, Gabriel Jesus thích Barca hơn là Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/4.
Erik Ten Hag 'bốc' Eriksen về giải cứu MU

Erik Ten Hag 'bốc' Eriksen về giải cứu MU

Tân HLV MU - Erik Ten Hag dự định chèo kéo Christian Eriksen gia nhập sân Old Trafford hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.