Hy vọng chen chân top 4 Premier League của MU tiếp tục bị giáng đòn nặng nề khi để thua thảm đối thủ trực tiếp Arsenal 1-3, thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

Phòng thay đồ MU rối tung khiến trên sân họ cũng không thể là khối thống nhất, thua 3 trong 4 trận gần nhất

Đêm thứ Ba là thua bạc nhược Liverpool 0-4 và ở buổi chiều tối ngày hôm qua (thứ Bảy, 23/4), Quỷ đỏ tiếp tục gục gã xấu hổ trước Arsenal, MU thời Ralf Rangnick là cơn ác mộng thực sự.

Chứng kiến đội bóng cũ chơi bóng trước Liverpool của Klopp, Paul Scholes đã phải thốt lên: rõ ràng là họ muốn kết thúc sớm mùa giải.

Và sau trận thua Arsenal, cựu danh thủ này nói với DAZN: “MU thực sự là một mớ bòng bong. Phòng thay đồ Old Trafford đúng nghĩa là một thảm họa.

Ralf Rangnick và MU đang phải chịu đựng lẫn nhau, kết quả của mối duyên sai lầm

Tôi đã nói chuyện nhanh với Jesse Lingard vào hôm trước và tôi chắc rằng cậu ấy không phản đối khi tôi nói như vậy”.

Bất kể những cáo buộc phòng thay đồ Old Trafford chia rẽ, không có sự đoàn kết, HLV Ralf Rangnick vẫn cố phản đối: “Tôi không biết, bạn phải hỏi Jesse Lingard nếu bạn có thông tin đó.

Đương nhiên, sau những trận đấu như hôm nay trước Arsenal, hay thua Liverpool và Everton, chắc chắn phòng thay đồ khá ngột ngạt vì sự thất vọng lớn của mọi người. Đó cũng là điều bình thường.

Theo tôi, nếu cầu thủ không phản ứng như vậy mới là bất bình thường. Tôi không dám nói cả phòng thay đồ MU hòa thuận với nhau nhưng tôi không thấy có vấn đề gì trong đó cả”.

Với MU và Ralf Rangnick thì những ngày qua và phần còn lại không khác gì chịu đựng lẫn nhau. Erik ten Hag đã được chọn và hẳn các fan ước, nếu ông có mặt ngay hẳn sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, phải đến 1/7 Erik ten Hag mới bắt tay vào công việc ở Old Trafford.

L.H

Rangnick rời MU sớm, Real Madrid sốc nặng Mbappe

Rangnick rời MU sớm, Real Madrid sốc nặng Mbappe

Rangnick báo hiệu chia tay sớm MU, Real Madrid sốc nặng Mbappe, Liverpool gia hạn Firmino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/4.
Ralf Rangnick: Pogba có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho MU

Ralf Rangnick: Pogba có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho MU

HLV Ralf Rangnick cho biết, Paul Pogba có thể đã chơi trận cuối cùng cho MU.
MU thua thảm Liverpool, Ralf Rangnick tuyên bố sốc

MU thua thảm Liverpool, Ralf Rangnick tuyên bố sốc

MU có trận thua tan nát 0-4 trên sân Liverpool, vòng 33 Premier League, Ralf Rangnick tuyên bố gây sốc.