Ronaldo nổ hat-trick giúp MU thắng đội chót bảng Norwich, vòng 33 Premier League. Ba điểm của Quỷ đỏ càng thêm ý nghĩa và sáng lại cơ hội lấy vé dự C1 mùa sau khi 2 đối thủ cứng là Tottenham và Arsenal đều thua trận.

Ronaldo bỏ túi thêm 3 bàn thắng khi MU tiếp đội chót bảng Norwich

Kết quả đưa MU cùng 54 điểm như Arsenal nhưng xếp trên (vị trí thứ 5) và chỉ kém Tottenham 3 điểm.

Với Ronaldo, anh đánh dấu hat-trick thứ 2 cho MU kể sau khi trở lại, nâng số pha lập công lên thành 21 sau 35 trận đã chơi mùa này.

HLV Erik ten Hag chuẩn bị đến MU sẽ quyết định tương lai Ronaldo

Tuy nhiên, tương lai của siêu sao người Bồ ở Old Trafford vẫn là một dấu hỏi lớn. Không chỉ Ronaldo có khả năng tìm đường ‘chuồn’ mà lãnh đạo MU được cho cũng muốn bán anh ngay trong hè này.

HLV Ralf Rangnick khi được hỏi về điều này đã cho biết: “Tương lai Ronaldo ở MU không phụ thuộc vào tôi. Cristiano còn 1 năm nữa trong hợp đồng khi mùa giải này kết thúc.

Đó sẽ là quyết định mà tân thuyền trưởng MU cùng ban lãnh đạo đưa ra.

Những gì đã thể hiện trước Tottenham và hôm nay – đều lập hat-trick, cho thấy Ronaldo là người có thể tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu như thế này.

Không phải ngẫu nhiên, anh ấy có thành tích ghi bàn tốt nhất trong lịch sử bóng đá”.

MU được loan báo sẽ công bố Erik ten Hag làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford, vào hôm nay (17/4) sau khi ông dẫn dắt Ajax chơi xong trận chung kết Cúp QG Hà Lan, với PSV Eindhoven.

L.H

Ronaldo cứu rỗi MU: Sáng hy vọng top 4Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Norwich để cứu rỗi MU, trong trận đấu mà sai lầm phòng ngự tiếp tục bộc lộ, qua đó thắp lại hy vọng về top 4 Premier League.