Chiến lược gia Hà Lan đi sau nhưng về trước Pochettino trong cuộc đua ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Erik ten Hag tin rằng Tchouameni sẽ giúp ông cải thiện hàng tiền 
vệ MU

Theo các nguồn tin, MU sẽ công bố Erik ten Hag là HLV trưởng dài hạn, thay Ralf Rangnick sau khi ông cùng Ajax chơi chung kết Cúp QG Hà Lan với PSV Eindhoven vào ngày mai, 17/4.

Thỏa thuận giữa Erik ten Hag và MU có thời hạn trong 4 năm.

Theo ESPN, Erik ten Hag đã đưa ra những suy nghĩ về đội hình MU trong cuộc phỏng vấn diễn ra tháng trước. Hiện MU đang chốt danh sách rút gọn cầu thủ ở từng vị trí ở chuyển nhượng hè 2022 và nhà cầm quân 52 tuổi được quyền đưa ra những cái tên mà ông muốn.

Theo nguồn này, một trong những mục tiêu được Erik ten Hag nhắm tới là Tchouameni, người gia nhập Monaco từ Bordeaux vào tháng 1/2020.

Chiến lược gia Hà Lan đang rất được kỳ vọng không khiến MU cảm thấy 
chọn người sai lầm lần nữa

Tchouameni gây ấn tượng trong thời gian chơi ở Ligue 1 và đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco mùa này.

Tiền vệ 22 tuổi người Pháp, còn hợp đồng đến năm 2024, có thể khiến MU phải tốn 60 đến 70 triệu euro.

PSG cũng thể hiện sự quan tâm nhưng Tchouameni được cho muốn ra nước ngoài thi đấu. Tại Premier League, Thomas Tuchel cũng tăm tia Tchouameni nhưng Chelsea hiện đang bấp bênh.

Erik ten Hag thích Tchouameni đã lâu, ấn tượng với sự linh hoạt ở tuyến giữa của cầu thủ này. Trong khi đó, MU cần gia cố hàng tiền vệ, với Matic vừa xác nhận chia tay cuối mùa giải, và khả năng Paul Pogba cũng ra đi khi hết hợp đồng.

L.H

Bất ngờ điều đầu tiên Erik ten Hag làm khi trở thành HLV trưởng MUErik ten Hag sắp trở thành HLV trưởng MU, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa và ông sẽ ưu tiên làm một điều gây bất ngờ, ở Old Trafford.