MU gây bất ngờ khi chọn Ralf Rangnick thay Solskjaer (bị sa thải vào tháng 11 năm ngoái), tạm quyền đến hết mùa. 

Ralf Rangnick là HLV tệ nhất của MU trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Ngay từ đầu đã có một số chê bai khi chiến lược gia người Đức không ngồi “ghế nóng” trong những năm gần đây, mà chỉ làm việc ở vai trò Giám đốc kỹ thuật. 

Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn hy vọng ông sẽ mang lại vận may cho Nhà hát của những giấc mơ.

Kết quả ra sao mọi người đều rõ, MU bị loại sớm ở FA Cup, tiếp đến là thua Atletico ở vòng 16 đội Champions League và hiện đang ngày càng xa khả năng kết thúc trong top 4 Premier League.

MU thời Rangnick cho đến lúc này được đánh giá đi từ tệ đến tệ hơn. Ông trỡ thành HLV có tỷ lệ thắng thấp nhất so với bất cứ động nghiệp nào tại Old Trafford trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ chỉ thắng 47% số trận ở Premier League dưới thời Rangnick (8/17 trận).

Để thua Everton, MU ngày càng xa top 4 Premier League

Sau trận thua bạc nhược Everton khiến MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 và kém Tottenham đang xếp thứ 4 là 6 điểm, Ralf Rangnick thừa nhận: khả năng chen chân trong top 4 của đội ngày một xa vời.

Ông cũng khiến các fan thêm ức chế với sự chậm rãi của mình, như thể đang ‘chịu trận’ với thực tại, thay vì phải máu lửa tìm để giải pháp để thúc học trò chơi bốc hơn.

Ralf Rangnick còn nhấn mạnh: “Nếu MU chơi như những gì thể hiện trước Everton thì không xứng đáng có mặt ở Champions League.

Bản thân các cầu thủ nên háo hức chơi các trận quốc tế, nếu có thể là Champions League. Để được góp mặt ở sân chơi châu Âu, bãn phải có khả năng ghi bàn trong 95 phút ở một trận đấu như thế này”.

L.H