MU nhắm Richarlison thay Ronaldo

MU nhắm Richarlison thay Ronaldo nếu siêu sao người Bồ rời đi

Chuyển nhượng hè 2022 của MU cần chờ khi Erik ten Hag được chính thức công bố là HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford. Tuy nhiên, kết quả cuối mùa của Quỷ đỏ thời Ralf Rangnick cũng ảnh hưởng mạnh đến kế hoạch.

Nếu MU kịp cán đích top 4 Premier League, việc bổ sung các hợp đồng mới của họ sẽ dễ dàng hơn. Trường hợp không đạt mục tiêu này, rất khó để Quỷ đỏ thuyết phục những cầu thủ tên tuổi đến chơi bóng ở Old Trafford.

Theo Sport Witness, MU là một trong số các đội đang để mắt đến chân sút Richarlison của Everton, CLB đang bên bờ vực xuống hạng.

Richarlison còn hợp đồng với Everton đến hè 2024, là cầu thủ quan trọng của đội, được CLB này định giá khoảng 80 triệu euro. 

Cầu thủ Brazil muốn được tiếp tục chơi bóng ở Premier League, nếu Everton xuống hạng. 

Với MU lúc này như chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng, bởi việc tăng tốc ký Richarlison hay không còn phụ thuộc vào việc Ronaldo đi hay ở.

Hàng công của MU thoạt nhìn tưởng nhiều nhưng lại cũng là một vấn đề, khi Martial (sẽ trở lại sau nửa mùa giải cho Sevilla mượn) như sống mòn, Cavani hết hợp đồng, Mason Greenwood chưa biết khi nào trở lại (vì scandal bị điều tra) và Rashdford vẫn xuống dốc không điểm dừng.

Darwin Nunez thích đến Man City hơn MU hay Arsenal

Darwin Nunez kết Man City hơn MU

Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. 

Tuyển thủ Uruguay được các đội bóng Premier League quan tâm, khi 28 bàn sau 35 lần ra sân mọi đấu trường mùa này cho Benfica.

Nunez nhiều khả năng rời Benfica vào hè này, với MU và Arsenal là những ứng cử viên hàng đầu, chờ sẵn. 

Tuy nhiên, theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Man City mới là nơi mà Darwin Nunez muốn đến, kế tiếp là Atletico Madrid.

Nguồn này cho hay thêm, Benfica biết được sự quan tâm của các ông lớn châu Âu nên có thể hét giá Darwin Nunez lên 100 triệu euro. Man City cũng theo dõi Nunez nhưng được cho là dồn tiền vào ký Haaland.

Thỏa thuận của Nunez với Benfica có thời hạn đến hè 2025.

Salah lên tiếng về chuyện gia hạn Liverpool

Salah muốn tập trung thi đấu cho Liverpool trước khi nói về hợp đồng

Mohamed Salah lên tiếng với Sky Sports giữa những đồn đoán liên quan tương lai, anh chưa chịu gia hạn Liverpool dù thỏa thuận hiện tại hết vào hè tới.

Có rất nhiều điều mọi người không biết. Tuy nhiên, lúc này tôi không thể ích kỷ nói về hợp đồng của mình. 

Liverpool đang ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và đội bóng là quan trọng nhất”.

Khi được hỏi liệu anh có tự tin đạt thỏa thuận ký mới, chân sút Ai Cập cho hay: “Tôi không thể nói đồng ý, cũng không thể nói không. Tôi đã nói nhiều lần trước những gì tôi muốn. Nhưng lúc này tôi chỉ muốn tập trung cùng Liverpool gặt kết quả tốt nhất trên sân. Cùng Liverpool chiến thắng các danh hiệu, đó là điều quan trọng nhất”.

Bất chấp phong độ chựng lại kể từ sau Cúp các QG châu Phi, Salah ghi 28 bàn mùa này, đang dẫn đầu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 20 bàn cùng 8 đường kiến tạo.

L.H