MU thắng dễ Brenford 3-0 ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford mùa này. Tuy nhiên, ngay cả khi thắng 2 trận sân khách còn lại (Brighton và Crystal Palace) có lẽ cũng là quá muộn cho Quỷ đỏ cơ hội dự Champions League mùa sau.

Ronaldo cùng đồng đội cchia tay sân Old Trafford mùa này bằng một chiến thắng đẹp

Arsenal (63 điểm) hiện đang xếp thứ 4 Premier League, hơn MU (58 điểm) 5 điểm và vẫn còn trong tay 2 trận. Tottenham phía trên thầy trò Ralf Rangnick cũng chơi ít hơn 2 và hơn MU 3 điểm.

Ralf Rangnick thừa nhận, MU đã thiếu sự nhất quán bởi nếu cứ chơi như chiến thắng trước Brentford thì kết quả hiện thời có lẽ đã khác.

Ralf Rangnick tiếc rẻ vì MU thiếu nhất quán

Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của MU trong năm nay. Đó là phong cách chơi bóng mà chúng tôi muốn thể hiện trước người hâm mộ.

Trong hiệp 1, MU có nhiều đường chuyền ngang và chuyền về nhưng nhìn chung đội chơi tốt.

Tôi thực sự không hài lòng về kết quả (tổng thể) của MU, đặc biệt là trong 4 hoặc 5 tuần qua. Cho đến trận đấu với West Ham (MU thắng 1-0 vào 22/1), chúng tôi vẫn trong cuộc đua của 3 giải đấu (FA Cup, Premier League và Champions League).

Đến thời điểm ấy, MU cho thấy những tiến bộ, đã để thủng lưới ít bàn hơn. Nhưng trong những tuần sau đó, đội chơi sút giảm, kém hẳn đi. Chúng tôi đã không có được sự nhất quán”.

L.H

Ralf Rangnick chính thức dẫn dắt tuyển Áo, vẫn làm cố vấn ở MU

Ralf Rangnick chính thức dẫn dắt tuyển Áo, vẫn làm cố vấn ở MU

HLV tạm quyền MU, Ralf Rangnick chính thức được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng tuyển Áo với hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Erik ten Hag được toàn quyền thanh trừng cầu thủ tại MU

Erik ten Hag được toàn quyền thanh trừng cầu thủ tại MU

Erik ten Hag được quyền loại bất cứ cầu thủ nào ở MU tỏ ra chống đối, không tuân theo phương pháp huấn luyện và phong cách chơi bóng của ông.
Erik ten Hag muốn De Jong, MU cược Harry Maguire cho Barca

Erik ten Hag muốn De Jong, MU cược Harry Maguire cho Barca

Erik ten Hag xem học trò cũ De Jong là cầu thủ lý tưởng để giải quyết tuyến giữa cho MU, với suy đoán sẵn sàng cược Harry Maguire cho Barca.