Sau 3 trận liên tiếp gây thất vọng (2 hòa ở Premier League, 1 thua ở FA Cup), MU đã có thể nở nụ cười trở lại bằng chiến thắng 2-0 trước Brighton tại Old Trafford.

{keywords}
Ronaldo giải tỏa cơn khát ghi bàn sau 6 trận tịt ngòi

Pha ghi bàn đẳng cấp mở tỷ số của Ronaldo cho MU ở đầu hiệp 2, cũng kết thúc cơn hạn 6 trận liên tiếp ‘tịt ngòi’ của siêu sao người Bồ. Chính xác thì đây là bàn thắng đầu tiên của CR7 trong năm 2022.

Ronaldo ghi bàn và MU thắng, Old Trafford lại rộn ràng đầy hy vọng với việc trở lại top 4 Premier League.

HLV Ralf Rangnick dành lời khen cho chân sút 37 tuổi, sau trận: “Ronaldo đã chơi rất tốt. Bàn thắng rất quan trọng, không chỉ vì cậu ấy ghi bàn (trở lại) mà đó còn là pha lập công xuất sắc. Cậu ấy tràn đầy năng lượng, nỗ lực giúp đỡ các đồng đội.

Màn trình diễn tổng thể của Ronaldo trước Brighton là một trong những ngày thi đấu hay nhất của cậu ấy kể từ khi tôi đến đây. Điều đó thực sự rất quan trọng với MU”.

{keywords}
Rangnick khen Ronaldo có trận hay nhất trong nhiều tuần qua và điều đó rất quan trọng với MU

Bên cạnh những lời khen cho Ronaldo, Rangnick không thể không nhắc đến De Gea “có thêm một trận đấu xuất sắc khác”, người vốn ngày này qua ngày khác ‘gánh’ MU không ít.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng, MU cần phải làm tốt hơn nữa ở khâu dứt điểm: “Lẽ ra MU phải giải quyết trận đấu sớm một lần nữa, sớm hơn sau khi đối phương bị thẻ đỏ.

Chúng tôi đã có 5, 6 cơ hội để ghi bàn không thể tin được nhưng rốt cuộc vẫn không làm được”.

L.H

Ronaldo tỏa sáng, MU thắng 'rửa mặt'

Ronaldo tỏa sáng, MU thắng 'rửa mặt'

Ronaldo ghi bàn đầu tiên trong năm 2022, MU giành chiến thắng nhọc nhằn 2-0 trước Brighton, khi được chơi hơn người từ đầu hiệp hai.

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Ragnick kết 4 sao cho MU, Paul Pogba dễ ở lại Old Trafford, Rudiger đánh tiếng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/2.

MU đau đầu, Ronaldo và Ralf Rangnick không thèm nhìn nhau

MU đau đầu, Ronaldo và Ralf Rangnick không thèm nhìn nhau

MU căng thẳng leo thang khi mối quan hệ của át chủ bài Ronaldo với HLV Ralf Rangnick được tiết lộ “hoàn toàn đổ vỡ”.