Ralf Rangnick kết 4 sao cho MU

{keywords}
Haaland nằm trong số 4 cái tên Rangnick muốn mang về cho MU

Chiến lược gia người Đức không được MU cấp tiền mua sắm ở chuyển nhượng mùa Đông, do CLB dành kinh phí cho thuyền trưởng mới đến vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Rangnick vẫn có ảnh hưởng trong kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ với vai trò cố vấn trong 2 mùa tiếp theo.

Và 4 cầu thủ được báo chí Anh đưa ra, được Ralf Rangnick ‘chấm’ mang về Old Trafford.

Đầu tiên là Erling Haaland đang khiến các “ông lớn” châu Âu sôi sục và MU hy vọng mối quan hệ tốt với cha của cầu thủ này của Rangnick giúp việc theo đuổi thương vụ của họ gặp thuận lợi hơn.

Cái tên tiếp theo là Amadou Haidara của đội bóng cũ Leipzig. Rangnick muốn mang cầu thủ này về trong tháng 1 qua để cải thiện vị trí tiền vệ trung tâm nhưng không được. Ngoài ra, còn cả Christopher Nkunku – đồng đội Haidara.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này rất thích Rudiger, cầu thủ đồng hương hết hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa và chưa đạt thỏa thuận ký mới.

Paul Pogba vẫn chưa quyết định tương lai

{keywords}
Ronaldo chờ HLV trưởng mới, Pogba cũng vậy và cả kết quả cuối mùa của MU

Daily Mail đưa tin, tiền vệ Paul Pogba không loại trừ việc ở lại MU vào hè này.

Tương lai Pogba được nói nhiều trong những tháng qua nhưng hiện anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, dù hợp đồng tại Old Trafford hết hạn sau vài tháng nữa.

Pogba gần đây đã trở lại sau chấn thương, ghi bàn cho MU ở trận hòa 1-1 Burnley.

Có nhiều tin tức cho rằng, Pogba chờ cuối mùa ra đi theo dạng tự do nhưng theo nguồn trên, anh chờ vào kết quả cuối mùa của Quỷ đỏ mới chọn đi hay ở.

MU hiện xếp thứ 5 Premier League và Pogba sẽ chia tay đội nếu không giành quyền dự Cúp C1 mùa sau.

Ngoài ra, tình hình còn phụ thuộc vào việc ai sẽ lên thay Ralf Rangnick.

Rudiger: ‘Tôi muốn ở lại nhưng quyết định ở Chelsea’

{keywords}
Rudiger muốn ở lại và HLV Tuchel cũng rất mong thế nhưng quyết định nằm ở lãnh đạo Chelsea

Antonio Rudiger cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh khẳng định quyết định nằm ở lãnh đạo CLB The Blues.

Tôi cảm thấy tuyệt vời ở đây, tại Chelsea. Tôi luôn nói điều đó. Tôi nghĩ mọi người có thể thấy rõ điều đó qua cách tôi chơi bóng. Nhưng chỉ bản thân tôi thì không quyết định được việc ở lại, mà còn ở các lãnh đạo Chelsea”.

Thỏa thuận hiện tại của trung vệ tuyển Đức với Chelsea hết hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên vẫn chưa đặt bút gia hạn.

Vấn đề nằm ở khoản lương bổng của Rudiger. Theo Athletic, trung vệ này yêu cầu tăng lương 225.000 bảng/tuần so với con số khiêm tốn 100.000 bảng/tuần đang hưởng – thuộc nhóm gần như thấp nhất đội 1 Chelsea, thua cả Callum Hudson-Odoi chưa đảm bảo suất đá chính.

Ở đề nghị gia hạn hồi tháng 8, Chelsea chỉ đồng ý con số 140.000 bảng/tuần. Có thông tin, lãnh đạo The Blues chấp nhận tăng lên gần đây nhưng chưa đến con số Rudiger muốn.

L.H

MU đánh úp Rudiger, Zidane muốn Benzema ở PSG

MU đánh úp Rudiger, Zidane muốn Benzema ở PSG

Rangnick giục MU ký Rudiger, Zidane muốn có Benzema ở PSG, Ibrahimovic gia hạn AC Milan thêm 1 năm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/2.

MU đua top 4: Không phải Ronaldo, chờ Pogba bùng nổ với Rangnick

MU đua top 4: Không phải Ronaldo, chờ Pogba bùng nổ với Rangnick

Mặc dù kết quả thu về không mấy khả quan, nhưng MU cũng tìm thấy điều tích cực khi Pogba đạt hiệu quả cao trong hệ thống của HLV Rangnick.

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

MU được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick

Quỷ đỏ được kêu gọi hủy hợp đồng với Ralf Rangnick khi đội bóng không đạt bất cứ tiến bộ nào dưới sự dẫn dắt của ‘bố già’ bóng đá Đức.