Chiến lược gia 63 tuổi được MU chọn thay thế Solskjaer đến hết mùa. Theo hợp đồng, ông sẽ chuyển sang làm cố vấn ở Old Trafford 2 năm kế tiếp.

{keywords}
Rangnick là nguồn cảm hứng cho thế hệ HLV người Đức như Klopp, Thomas Tuchel

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách là HLV MU, Ralf Rangnick không ngần ngại rằng, ông muốn tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ sau thỏa thuận ban đầu là 6 tháng.

Gia nhập MU, Rangnick là người Đức tiếp theo hiện diện ở Premier League sôi động và hấp dẫn nhất hành tinh. Jurgen Klopp đã ghi tên mình vào sử sách cùng Liverpool, trong khi Thomas Tuchel tạo cú hích ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn với Chelsea và tiếp tục những tham vọng táo bạo.

Điều đáng kể, Ralf Rangnick – bố già của triết lý gegenpressing (phản công tổng lực) được coi là nguồn cảm hứng cho thế hệ HLV người Đức như Klopp, Tuchel, đặc biệt là người sau khi cả 2 từng làm việc cùng ở Ulm.

Tuchel không giấu diếm, Rangnick đã ảnh hưởng đến sự nghiệp cầm quân của mình như thế nào.

{keywords}
Tuy nhiên, 'bố già' chưa có bất cứ liên hệ nào với các đồng nghiệp 'học trò' kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền MU đến hết mùa

Tuy nhiên, Rangnick cho hay, ông vẫn chưa có bất cứ liên lạc nào với Klopp và Thomas Tuchel, kể từ khi được bổ nhiệm nắm MU.

Nhà cầm quân này lý giải: “Tôi không cần phải nói với họ về cuộc sống ở Anh vì bản thân tôi đã sống ở Anh khoảng 40 năm trước và tôi đã ở đây liên tục nên rất hòa hợp với đất nước này.

Tất cả chúng tôi đều bận rộn với công việc của mình và không có nhiều thời gian để nói chuyện với các HLV khác”.

HLV Rangnick sẽ có trận đầu tiên cùng MU là tiếp Crystal Palace vào lúc 21h ngày 5/12, vòng 15 Premier League.

L.H

Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo, hứa hẹn dữ dội cùng MU

Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo, hứa hẹn dữ dội cùng MU

Ralf Rangnick ca ngợi Ronaldo ở họp báo ra mắt MU, trong khi siêu tiền đạo người Bồ cũng ‘like’ mạnh ông thầy mới, chào đón đầy khí thế.

Bruno Fernandes thích triết lý Rangnick, háo hức làm việc cùng

Bruno Fernandes thích triết lý Rangnick, háo hức làm việc cùng

Tiền vệ người Bồ thích sự ‘dữ dội’ của Ralf Rangnick và hy vọng sẽ là mẫu cầu thủ hoàn hảo cho vị thuyền trưởng lèo lái MU đến hết mùa.

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick được cảnh báo với MU, Zidane nhận tin vui cho ‘ghế nóng’, HLV Tuchel giục Christensen cam kết Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/12.