Ngày 18/11, hệ thống điện máy MediaMart đã chính thức khai trương siêu thị điện máy tại 211 Khâm Thiên (Hà Nội) – vị trí vốn trước đây là rạp Dân Chủ, một trong những rạp chiếu phim đầu tiên ở Hà Nội được mở từ năm 1954 và đã đóng cửa từ tháng 11/2015.

Với siêu thị tại 211 Khâm Thiên, Media Mart đã nâng tổng diện tích mặt sàn bán lẻ trên toàn hệ thống lên tới 150.000 m2, trở thành siêu thị thứ 29 của hệ thống trên toàn quốc và là siêu thị thứ 14 tại Hà Nội.

Nhân sự kiện này, MediaMart tung ra nhiều sản phẩm TV LED, máy giặt, tủ lạnh, laptop, smartphone… với mức giảm giá cao nhất đến 50%, miễn phí vận chuyển và lắp dặt trong vòng 200km, đổi trả hàng miễn phí trong 45 ngày…

Từ đầu năm 2016 đến nay, MediaMart đã liên tiếp khai trương 8 siêu thị mới tại Hà Nội và các tỉnh thành trọng điểm. Việc đưa vào hoạt động siêu thị thứ 14 tại Hà Nội một lần nữa khẳng định đây vẫn là thị trường trọng điểm của MediaMart.

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2016 MediaMart sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động thêm 2 siêu thị mới tại thành phố Vinh (Nghệ An) và Lạch Tray (Hải Phòng).

Trước làn sóng liên doanh, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt.