Rap Việt tập 7 mở màn vòng khai hỏa với đội của huấn luyện viên Karik. Nam rapper được đánh giá là người đắn đo kết nạp thành viên nhất mùa 2 tỏ ra nhưng tự tin về năng lực các thành viên. Trấn Thành dành lời khen cho khả năng giảng dạy của Karik khi các thành viên trong đội luôn được đặt vào những tình thế phải bung hết sức. 

{keywords}
Karik tự tin với dàn chiến binh của đội mình ở vòng khai hỏa.
{keywords}
Trấn Thành tạm biệt ria mép và tóc dài trong tập 7 của Rap Việt.

BinZ cho rằng không thể xem thường đội Karik sau những phần trình diễn bùng nổ của mùa 1. Wowy luôn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Karik. Bước vào vòng đấu, Karik muốn các chiến binh trong đội trở thành phiên bản nâng cấp của chính mình.

Mở màn sôi nổi với màn ghép đôi Freaky và 2Can, đội Karik làm cả trường quay sôi động. LK cho rằng: “2 em đã chọn 2 cách đi flow hợp lý và ăn khớp với beat này. Sơ đồ vần các em sử dụng trong phần trình diễn này hợp lý”. Sau khi cân nhắc, BGK quyết định Freaky đi tiếp.

{keywords}
Mai Âm Nhạc bất ngờ khi phải ghép cặp cùng thì sinh mạnh Coldzy.

Mai Âm Nhạc và Coldzy là lựa chọn ghép cặp gây khó hiểu và bất ngờ đến từ Karik tại vòng Đối đầu. Karik thấy phiền lòng khi có những người nghi ngờ năng lực của Mai Âm Nhạc. Qua phần trình diễn, anh muốn chứng minh Mai xứng đáng và đang ở một đẳng cấp khác. Tuy nhiên, ban giám khảo đã lựa chọn Coldzy vào vòng 3.

{keywords}
Quyết định chọn 1 trong 4 thí sinh không được chọn gây khó khăn cho Karik.

Những thành viên không được chọn tiếp tục với màn diss ngẫu hứng trên sân khấu. Mai Âm Nhạc nhận về 2 phiếu bầu từ Rhymastic và JustaTee. Còn 2Can thì nhận được phiếu bầu từ Wowy, Binz và LK. Tuy nhiên, Karik thấy Sidie có tố chất và năng lượng để có nững đột phá mới tiếp theo và chọn Sidie đi tiếp.

Karik quyết định chọn Sidie, loại Mai Âm Nhạc ra khỏi cuộc thi:

Quyết định táo bạo loại thành viên của Karik nhận được nhiều sự ủng họ. Mai Âm Nhạc, 2Can và Killic chia tay với chương trình. Kết thúc tập 7, team Karik chính thức bước vào vòng Bứt phá với Freaky, Coldzy, Xám, Seachains và Sidie. Shanhao sẽ sang đội Binz. 

Hoàng Duy

Karik tiếp tục chạm trán Rhymastic tại Rap Việt tập 6

Karik tiếp tục chạm trán Rhymastic tại Rap Việt tập 6

Tại tập 6 Rap Việt, Karik tiếp tục có cuộc đối đầu với Rhymastic trong phần tranh giành thí sinh Freaky.