Cầu thủ đầu tiên ESPN ‘điểm danh’ có thể chia tay MU vài ngày tới là Christian Eriksen, hiện đang có những đàm phán với Galatasaray và không loại trừ thương vụ được hoàn tất vào ngày cuối của chuyển nhượng giữa mùa của Thổ Nhĩ Kỳ (9/2).

raphael varane eriksen.jpg
Eriksen và Varane có thể rời MU sớm hơn dự định

Trong trường hợp thỏa thuận không diễn ra ở thời điểm hiện tại, Galatasaray vẫn có cuộc hẹn với tiền vệ tuyển Đan Mạch vào mùa hè.

Eriksen được Erik ten Hag mang về Old Trafford vào 2022 sau khi ông được chọn ngồi ‘ghế nóng’ MU. Anh tạo được những dấu ấn với Quỷ đỏ ở chiến dịch trước, nhận sự yếu mến của khán giả nhưng mùa này chịu cảnh ảm đạm chung cùng toàn đội.

Trong khi đó, Anthony Martial hiện đang ngồi ngoài vì chấn thương và chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với MU, cũng nhận sự quan tâm từ đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Thỗ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce.

martial mu.jpg
Martial là một sự mệt mỏi lớn với MU, khi thời gian anh chấn thương nhiều hơn là ra sân

Theo Sky Sports, Fenerbahce đã đề nghị trả 6,8 triệu bảng cho MU để có chân sút người Pháp và hiện vẫn còn thời gian để họ triển khai thương vụ, nếu không muốn phải chờ đến cuối mùa.

Và người còn lại có thể sớm rời Old Trafford là trung vệ Raphael Varane, khi không còn mối quan hệ tốt với Erik ten Hag và phong độ của anh cũng sụt giảm. Có thông tin Varane sắp tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr, nhưng anh cũng có thể bị cám dỗ đến thi đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (với kỳ chuyển nhượng vẫn còn kéo dài đến 24/4) ở giai đoạn cuối sự nghiệp.