Tiền vệ người Đan Mạch mới chỉ đá chính 3 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ giữa tháng 11 do chấn thương.

Theo Foto Mac, Eriksen có thể gia nhập Galatasaray trước khi thị trường chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào thứ Sáu (9/2).

Eriksen.jpg
Eriksen không được ra sân thường xuyên ở MU

Hiện giao kèo giữa Eriksen và MU còn thời hạn đến hè 2025, hưởng lương 150.000 bảng mỗi tuần.

Đại diện cầu thủ 31 tuổi đang bí mật đàm phán với Galatasaray. Đội bóng áo vàng muốn mượn Eriksen kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Nếu thương vụ được các bên thông qua, Christian Eriksen sẽ ra mắt đội bóng mới cuối tuần này, trận gặp Istanbul Basaksehir trên sân nhà.

Trường hợp thỏa thuận không thể hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa, Galatasaray sẽ quay trở lại hè tới.

Được đánh giá là cầu thủ sở hữu nhãn quan chiến thuật và những đường chuyền chất lượng, Eriksen đóng góp không nhỏ cho thành công MU mùa trước.

Tuy nhiên, chấn thương cộng với nền tảng thể lực sút giảm khiến anh không duy trì được phong độ đỉnh cao. Mùa 2023/24, Eriksen mới chỉ ghi được 1 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân.

Hai chiến thắng gần nhất của MU trước Wolves và West Ham, Eriksen không được sử dụng dù ngồi ghế dự bị. HLV Ten Hag đang ưu tiên Kobbie Mainoo, Casemiro và Scott McTominay trên hàng tiền vệ.