Trên trang cá nhân, rapper Đen Vâu hôm nay viết: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát.

Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

Trước những câu hỏi dồn dập của báo giới và dư luận, anh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, anh dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả. 

"Tôi luôn tâm niệm: Là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình.

Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui và tích cực", rapper viết.

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh.

Bên cạnh đó, Đen Vâu mong khán giả không hiểu nhầm mình dùng tin đồn để PR dự án mới. Theo anh, tin đồn vô tình xuất hiện trùng thời điểm anh đang chuẩn bị phát hành một số sản phẩm mới. 

"Hi vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây. Tôi biết rất rõ việc bài hát có được đón nhận và đồng cảm không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", rapper cho hay.

Trước đó, nhiều người chia sẻ bài viết từ một số trang tin "Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng?". 

Bài viết này phỏng vấn những người hàng xóm, người dân sống xung quanh khu vực nhà Hoàng Thuỳ Linh ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc, khẳng định nữ ca sĩ vừa tổ chức lễ ăn hỏi 1 tháng trước với Đen Vâu.

Người thân cận của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh phản hồi với VietNamNet: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu là những đồng nghiệp thân thiết, từng kết hợp trong các MV Gieo quẻLàm gì phải hốt