Rashford xem xét chia tay MU

Trong cuộc cách mạng mà Erik ten Hag chuẩn bị tiến hành, Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ chia tay MU để bước vào cuộc phiêu lưu mới.

Rashford lựa chọn rời MU

The Mirror đưa tin, Rashford xem xét nghiêm túc về tương lai và ưu tiên giải pháp rời sân Old Trafford.

HLV Ten Hag muốn tìm trung phong thuần túy để thay Edinson Cavani. Lựa chọn hàng đầu của ông lúc này là Darwin Nunez - chân sút đang khiến châu Âu mê mẩn.

Ở vai trò tấn công biên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng muốn một số người quen như Antony hoặc Nkunku. Trước đó, ông xem Jadon Sancho là giải pháp chủ lực, cùng với tài năng trẻ Elanga.

Rashford không được cam kết một vị trí chắc chắn trong đội hình MU mùa tới. Vì vậy, cầu thủ 24 tuổi này muốn ra đi để có cơ hội tham dự World Cup ở Qatar vào cuối năm.

Chelsea lạc quan vụ De Ligt

Với khoảng 200 triệu bảng dành cho thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022, Chelsea đầy lạc quan theo đuổi mục tiêu Matthijs de Ligt.

Chelsea lạc quan trọng vụ theo đuổi De Ligt

Tham vọng của HLV Thomas Tuchel là ít nhất 5 bản hợp đồng mới trước khi bước vào mùa giải 2022-23. Trong số này, Chelsea cần hai trung vệ với De Ligt và Jules Kounde.

De Ligt mới đây thể hiện sự không hài lòng ở Juventus. Hậu vệ người Hà Lan thẳng thắn thừa nhận xếp thứ 4 Serie A trong hai mùa liên tiếp là không chấp nhận được.

Cuộc cách mạng mà Juventus triển khai không mấy rõ ràng. Chính vì thế, De Ligt cân nhắc trước các đề nghị gửi đến từ Premier League (MU, Chelsea và Liverpool).

Dự án mới của Chelsea có sức thuyết phục cao với De Ligt. Cựu đội trưởng Ajax chắc chắn một suất đá chính khi đến Stamford Bridge, cũng với hứa hẹn về mức thu nhập cao.

Atletico muốn có Sarabia

Cùng với Carlos Soler, Atletico còn muốn có thêm chữ ký của Pablo Sarabia - cầu thủ bóng đá quốc tế người Tây Ban Nha khoác áo Sporting theo dạng cho mượn từ PSG.

Atletico có kế hoạch lấy Sarabia

Atletico muốn làm mới hoàn toàn đội hình để đua tranh chức vô địch La Liga, cũng như tiến sâu trên mặt trận Champions League.

Sarabia có mùa giải thi đấu nổi bật. Cầu thủ 30 tuổi này ghi 22 bàn và có 9 đường chuyền quyết định sau 47 trận đấu với Sporting.

Sự linh hoạt của Sarabia, người có thể đá tiền đạo phải, tiền vệ tấn công trung lộ hoặc "số 9 ảo". Anh được kỳ vọng mang đến sự đa dạng cho hệ thống mà Diego Simeone xây dựng.

Atletico đang gấp rút đàm phán với PSG và hy vọng đạt được thỏa thuận mua Sarabia với mức giá 25 triệu euro.

Kim Ngọc

Barca mừng rỡ đề nghị của MU, chỉ chờ De Jong nữa là xong

Barca mừng rỡ đề nghị của MU, chỉ chờ De Jong nữa là xong

Barca được cho ‘đón nhận nồng nhiệt’ ngay mức gia đầu tiên MU đưa ra, chỉ còn chờ De Jong gật tái ngộ HLV Erik ten Hag tại Old Trafford là xong.
Liverpool đấu gắt MU, Real Madrid phá kỷ lục mua sắm

Liverpool đấu gắt MU, Real Madrid phá kỷ lục mua sắm

Liverpool đua gắt MU vụ Darwin Nunez, Real Madrid phá kỷ lục vì Tchouameni, Chelsea cho Lukaku toại nguyện là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/6.
MU chiêu mộ Bastoni, Arsenal mua Bissouma

MU chiêu mộ Bastoni, Arsenal mua Bissouma

MU muốn chiêu mộ Bastoni, Arsenal đàm phán mua Bissouma, Barca đạt thỏa thuận gia hạn Sergi Roberto là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/6.