MU tiếp cận đàm phán Bastoni

Không chỉ muốn có Denzel Dumfries cho cánh phải, MU còn đang tiếp cận Inter Milan để hỏi mua trung vệ tài năng Alessandro Bastoni.

MU đàm phán Bastoni

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, đại diện của MU cùng Inter đang làm việc để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng.

MU rất cần trung vệ mới để tân HLV Erik ten Hag xây dựng đội hình. Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof đều có những vấn đề khác nhau.

Bastoni được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện nay. Inter không còn được công ty mẹ đầu tư nhiều về tài chính, nên không loại trừ việc bán trung vệ sinh năm 1999 để đầu tư đội ngũ mới.

Bên cạnh MU, Tottenham của HLV Antonio Conte cũng đang có ý định đưa Bastoni đến với bóng đá Anh.

Arsenal hỏi mua Bissouma

Arsenal đang hướng đến cuộc cách mạng nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau mùa giải thứ 6 liên tiếp không nằm lọt vào top 4 Premier League.

Arsenal muốn có Bissouma

Kế hoạch mà Arsenal triển khai là đưa tiền vệ trung tâm Yves Bissouma về sân Emirates.

Bissouma đến Brighton từ 2018 và là một trong những tiền vệ hiệu quả nhất Premier League. Rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này.

Hợp đồng của Bissouma chỉ còn thời hạn một năm. Tuyển thủ Mali chưa có ý định gia hạn khi anh muốn đến môi trường lớn hơn Brighton, có cơ hội dự cúp châu Âu.

Arsenal dự kiến phải chi 30-35 triệu bảng để có được sự phục vụ của Bissouma trong mùa giải tới.

Barca gia hạn Sergi Roberto

Barcelona đã đạt được thỏa thuận với Sergi Roberto về việc gia hạn hợp đồng, dự kiến chính thức công bố vào thứ Sáu tuần này.

Sergi Roberto ở lại Barca thêm một năm

Quá trình gia hạn giữa Barca với Sergi Roberto đã bị dừng lại từ tháng 12 năm ngoái, khi CLB đưa ra đề nghị mà cầu thủ 30 tuổi không chấp nhận và ngay sau đó anh dính chấn thương nặng nên mọi thứ hoãn lại.

Sergi Roberto cuối cùng đồng ý ở lại sân Nou Camp trong bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2023, cùng mức lương giảm 60%.

Như vậy, Sergi Roberto chỉ còn nhận lương 5 triệu euro mỗi năm. Chấn thương khiến anh không thi đấu liên tục (chỉ tham dự 567 phút mùa này), nên hầu như không có CLB lớn nào ở châu Âu liên hệ.

Sergi Roberto có thể đá nhiều vị trí khác nhau, từ hậu vệ cánh đến tiền vệ trung tâm. HLV Xavi đánh giá cao sự đa năng này nên đề nghị CLB giữ anh lại thêm một năm.

Kim Ngọc

MU sửa sai cho Solskjaer, Barca ‘giao kèo’ ngầm với Salah

MU sửa sai cho Solskjaer, Barca ‘giao kèo’ ngầm với Salah

MU sửa sai cho Solskjaer, Chelsea mua sắm lớn, Barca ‘giao kèo’ ngầm với Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/6.
MU hy vọng có Nkunku, Liverpool chọn Raphinha

MU hy vọng có Nkunku, Liverpool chọn Raphinha

MU hy vọng lấy Nkunku, Liverpool chọn Raphinha cho hàng công, Atletico sắp có Carlos Soler là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Chờ U23 Việt Nam lấy vé tứ kết U23 châu Á

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/6: Chờ U23 Việt Nam lấy vé tứ kết U23 châu Á

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2022, vòng loại Asian Cup 2023, UEFA Nations League và giao hữu quốc tế đáng chú ý.