Real Madrid và Man City làm nên trận cầu hấp dẫn, đỉnh cao ở Bernabeu trong đêm bóng đá Champions League, với Vinicius Junior đưa chủ nhà vượt lên trong hiệp 1 bằng một pha kết thúc tuyệt đẹp trước khi Kevin de Bruyne đáp lại với bàn thắng còn mãn nhãn hơn thế ở phút 67.

HLV Ancelotti nói trước khi De Bruyne ghi bàn thì bóng đã ra ngoài biên

Tuy nhiên, thuyền trưởng Ancelotti cho rằng, đáng ra bàn thắng của Man City không được công nhận bởi trước đó bóng đã ra ngoài đường biên.

Hình ảnh 3D từ beIN Sports cho thấy dường như bóng đã ra ngoài trước khi Bernardo Silva khống chế bóng, khởi nguồn cho tình huống dẫn đến bàn thắng của De Bruyne

Chiến lược gia lão luyện chê trách trọng tài chính Artur Soares Dias và tổ VAR đã không làm tốt nhiệm vụ, nếu không Real Madrid đã có thể giành chiến thắng.

Bóng đã ra ngoài. Không phải tôi nói mà là công nghệ (3D) đã chỉ ra điều đó, thế mà VAR lại không thấy. Trước đó là một quả phạt góc (cho Real Madrid) mà trọng tài đã bỏ qua.

HLV Ancelotti phải nhận thẻ vàng sau khi có những phản ứng về bàn thắng của Man City

Ông ấy còn rút thẻ vàng cho tôi (ở ngoài sân), trong khi nhiều cầu thủ trên sân đáng phải nhận thẻ hơn (thì lại không làm). Trọng tài đã không tập trung”.

Thuyền trưởng Real Madrid nói thêm: “Chúng tôi đã chiến đấu và có lẽ xứng đáng giành chiến thắng. Đó là một trận cầu hay, dù kết quả cuối cùng không mang lại phần thưởng cho chúng tôi. Trận hòa khiến cuộc chiến sẽ giằng co cho đến phút cuối cùng (ở lượt về)”.