MU vung 120 triệu ký Jude Bellingham

MU trả giá cao nhất cho Jude Bellingham nhưng tiền vệ tuyển Anh được cho đã chọn Real Madrid

Jude Bellingham được loan báo chuẩn bị rời Dortmund vào hè này, với sự săn đón của nhiều tên tuổi hàng đầu châu Âu như Man City, Liverpool, MU, Real Madrid,…

Theo TMW, MU là đội trả giá cao nhất trong số các CLB theo đuổi Jude Bellingham – 120 triệu euro. Erik ten Hag muốn bổ sung chiều sâu tuyến giữa và tiền vệ tuyển Anh chính là mục tiêu.

Tuy nhiên, dù chi đậm thì Quỷ đỏ vẫn nguy cơ thất bại thương vụ khi Jude Bellingham được cho chọn chuyển đến Real Madrid.

Có thông tin, ngôi sao tuyển Anh đã đạt các điều khoản cá nhân với gã khổng lồ La Liga, cho hợp đồng có thời hạn 6 năm như Marca cho hay.

Và phần còn lại là Jude Bellingham chờ Real Madrid đàm phán, đạt thỏa thuận về khoản phí chuyển nhượng với Dortmund.

Mourinho sẽ giúp PSG giành Cúp C1

PSG được loan báo đang có những đàm phán nâng cao với Jose Mourinho để thay Galtier trở thành thuyền trưởng mới của đội trong mùa giải tới.

Chỉ trừ tại Tottenham, Mourinho chưa kịp mang danh hiệu về, còn lại ông giành cúp ở mọi CLB đặt chân đến

Ngày càng có nhiều tin đồn cựu thuyền trưởng MU sẽ rời AS Roma vào cuối mùa, so với hợp đồng vẫn còn thời hạn đến hè năm sau.

Theo cựu tiền vệ tuyển Italy, Di Gennaro, nếu điều trên xảy ra thì sẽ là đáng tiếc cho đội bóng thành Rome, trong khi với PSG là thu lợi lớn:

Mourinho bị ghen tị không ít. Ông ấy làm một công việc tuyệt vời. Nếu rời Roma đến PSG, Mourinho sẽ giành chức vô địch Champions League ở đó. Ông ấy có cái đầu hơn người.

Đối với Roma, sẽ là sự bỏ lỡ đáng tiếc. Bóng đá ngày nay để giành được Cúp C1 là vô cùng khó nên nếu đạt được thì hết sức tuyệt vời”.

Liverpool tung chiêu với Mac Allister

Liverpool quyết giành Mac Allister

Football Insider cho hay, Liverpool đã đề nghị tăng lương gấp 3 lần cho Mac Allister trong nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Brighton với sự cạnh tranh từ MU.

Đội bóng của Klopp đang chuẩn bị đại tu tuyến giữa ở chuyển nhượng mùa hè, với một số sẽ rời Anfield.

Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và James Milner đều được cho sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Nguồn trên cho biết, Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Mac Allister và đưa ra lời đề nghị hợp đồng hấp dẫn, trong đó có việc tăng lương gấp 3 lần so với mức cầu thủ này đang hưởng ở Brighton, lên tới hơn 150.000 bảng/tuần.

Ngôi sao 24 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng nên Liverpool sẽ phải đàm phán mức phí chuyển nhượng với Brighton về trụ cột của họ, người đã ghi 10 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 35 trận mùa này.

Điều đáng chú ý là Erik ten Hag cũng chấm Mac Allister và muốn MU đưa anh về sân Old Trafford.