- Lần đầu tiên trong mùa giải, siêu sao người Bồ buộc phải vắng mặt vì chấn thương. Anh cũng có thể phải nghỉ ở bán kết lượt đi Champions League với Man City.

HLV trưởng Zinedine Zidane xác nhận, Ronaldo sẽ ở lại Madrid trong chuyến làm khách của Real đến Rayo Vallecano vào 21h tối nay (23/4, giờ VN).

{keywords}

Ronaldo bị căng cơ đùi phải

Như chúng tôi đã thông tin, chân sút 31 tuổi bị đau, tập tễnh rời sân khiến Kền kền chỉ còn 10 người trong vài phút cuối, sau ý đồ ghi bàn bằng một cú đá kiểu ghi bàn chổng ngược nhưng bất thành ở trận thắng Villarreal 3-0 vừa qua.

Mặc dù trên trang cá nhân, át chủ bài của Nhà trắng làm yên lòng người hâm mộ bằng dòng thông báo "tất cả đều ổn. Cám ơn sự ủng hộ của mọi người".

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra thực tế lại không được như vậy. Anh bị căng cơ đùi phải. HLV Zidane cho hay: "Ngày mai, Ronaldo sẽ không chơi. Chúng tôi đã làm kiểm tra và cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn phải vắng mặt trong chuyến làm khách Vallecano.

Tuỳ tình hình, chúng tôi sẽ xem xét liệu cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu ngày thứ Ba (bán kết lượt đi Champions League với Man City)".

Đây là lần đầu tiên Ronaldo buộc phải vắng mặt ở trận đấu La Liga. Trước đó, anh chơi đủ 34 trận cũng như cả 10 lần có mặt ở Champions League. Tổng cộng anh ghi được 47 bàn/44 trận.

Zidane trông chờ quân át chủ bài này sẽ trở lại trong chuyến hành quân đến sân Etihad. Tuy nhiên, ông không loại trừ tình hình xấu, số 7 huyền thoại có thể không chơi 1 trong 2 trận bán kết.

L.H