Chủ tịch Florentino Perez có tham vọng kích hoạt "bom tấn" Son Heung Min - cầu thủ châu Á đầu tiên giành Vua phá lưới Premier League - trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng ông Perez đã thảo luận với hội đồng quản trị về dự án chiêu mộ Son Heung Min.

Real Madrid muốn có Son Heung Min trước 12/8

Trong thời gian gần đây, Son Heung Min được vị tỷ phú ngành xây dựng thương mại Tây Ban Nha yêu thích.

Mục tiêu của Perez là tăng thêm độ lấp lánh cho đội hình Real Madrid, vốn có nhiều gương mặt trẻ đang không ngừng phát triển sau cú đúp La Liga và Champions League.

Theo Don Balon dẫn nguồn tin của Sky Sports cho biết ông Perez chưa từ bỏ ý định ký hợp đồng với ngôi sao lớn, sau khi thương vụ Kylian Mbappe đổ bể.

Kể từ đầu thị trường chuyển nhượng, Real Madrid đã chia tay một loạt gương mặt như Isco, Gareth Bale và Luka Jovic.

Real Madrid đang xem xét khả năng thanh lý Eden Hazard, cũng như chia tay hai cầu thủ trẻ không trưởng thành Borja Mayoral và Mariano Diaz.

Ngoài ra, Marco Asensio không muốn gia hạn (còn một năm hợp đồng) và có ý định rời sân Bernabeu.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần một đối tác mới hỗ trợ cho Karim Benzema, bên cạnh Vincius Junior.

Son Heung Min hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về mặt bóng đá, khi anh rất quen với việc hỗ trợ và phối hợp cùng Harry Kane tại Tottenham.

Về mặt thương mại, Son có thị trường lớn ở châu Á. Đặc biệt, hình ảnh của anh giúp Tottenham là CLB được yêu thích nhất Hàn Quốc - một đối tác quan trọng mà Chủ tịch Perez đang hướng đến.

Chủ tịch Perez đưa thời hạn chốt thỏa thuận với Tottenham và Son Heung Min vào ngày 12/8, hai ngày trước khi Real Madrid đá trận đầu tiên ở La Liga 2022-23. Tổng giá trị chuyển nhượng ước tính 75 triệu euro.

Luka Modric: Trái tim của Real Madrid

Luka Modric: Trái tim của Real Madrid

Trước ngưỡng cửa tuổi 37, Luka Modric đang chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 11 khoác áo Real Madrid với tầm quan trọng hầu như không thể thay thế.