Một chuỗi domino thay đổi vị trí trên băng ghế huấn luyện đang xảy ra ở các đội bóng lớn châu Âu, sau khi Bayern Munich bất ngờ sa thải Nagelsmann và thay bằng Thomas Tuchel.

Mới nhất, đến lượt Tottenham chấm dứt hợp đồng sớm với Conte. Bên cạnh đó là những đồn đoán về việc HLV Ancelotti sắp rời Real Madrid để ngồi vào ghế nóng tuyển Brazil.

Ngoài Tottenham, Real Madrid cũng để mắt đến Nagelsmann

Trong bối cảnh các sếp Spurs đang cân nhắc Nagelsmann là người thay thế Conte thì Real Madrid cũng tham gia vào cuộc săn lùng thuyền trưởng.

Nguồn tin độc quyền từ The Times cho hay, Tottenham cần phải hành động nhanh để có được sự phục vụ của chiến lược gia 35 tuổi người Đức.

Nagelsmann lọt vào tầm ngắm Real Madrid không phải điều mới mẻ. Hồi 2018, họ từng xem xét khả năng mời ông về Bernabeu thời điểm Julen Lopetegui bị sa thải.

Năm 2021, Nagelsmann từng tiết lộ: "Vài năm trước tôi có nhận được cuộc gọi từ Real Madrid. Họ muốn hiểu rõ hơn về cá nhân và triết lý bóng đá của tôi.

Nếu họ gọi lại trong tương lai, quyết định có thể sẽ khác. Hồi đó, tôi không có thời gian chuẩn bị, kinh nghiệm còn ít và chưa biết tiếng Tây Ban Nha".

Được biết, chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez cũng đánh giá cao năng lực của Nagelsmann - mẫu HLV trẻ với tư duy bóng đá kiểu mới.