Trong khi cựu danh thủ MU, Gary Neville phán, Liverpool sẽ thua Real Madrid ở chung kết Champions League lúc 2h ngày 29/5 giờ VN, thì Jamie Carragher tin rằng, đội bóng cũ của anh sẽ gặt kết quả ngược lại.

Carragher cho rằng, Real Madrid đã gặp quá nhiều may mắn trong hành trình lấy vé chung kết Cúp C1

Tôi đã xem Real Madrid ở Champions League mùa này và số trận thua của họ tại giải đấu nhiều hơn của Liverpool trên mọi đấu trường.

Real Madrid là một đội bóng rất mạnh nhưng không hay bằng Man City, và tôi nghĩ cũng không bằng cả Chelsea, mặc dù họ đã đánh bại cả 2.

Tinh thần đã đưa họ trở lại với chiến thắng. Nhưng phải nói rằng, Real Madrid đã gặp rất nhiều may mắn trong những trận đấu đó, điều mà bạn cần trong những cuộc chơi thế này. Man City lẽ ra phải vùi dập họ.

Cựu danh thủ Anh tin rằng, ở trận đấu một lượt, Liverpool chơi đúng phong độ sẽ thắng Real Madrid

Tôi nghĩ, nếu Man City hoặc Liverpool đấu Real Madrid trong trận chiến chỉ một lượt, chơi đúng với đẳng cấp của mình thì họ chắc chắn sẽ giành chiến thắng”.

Tại vòng knock-out, Real Madrid để thua PSG 0-1 lượt đi, trước khi thắng ngược 3-1 tại Bernabeu. Đến tứ kết, Kền kền đả bại Chelsea 3-1, lượt về thua 2-3. Và ở cuộc chiến lấy vé chung kết, họ thua 3-4 Man City trước khi thắng lại 3-1 lượt về.

Tất cả những màn ngược dòng của thầy trò Ancelotti để đảm bảo vé đi tiếp đều diễn ra ở sân nhà Bernabeu.

L.H