Real Madrid do Ancelotti lèo lái trong mùa giải phải đối mặt không ít chấn thương, không chỉ vô địch La Liga mà còn ẵm luôn chiếc cúp tai voi Champions League với thành tích bất bại ở giải đấu.

Florentino Perez.jpg
Chủ tịch Perez vô cùng tự hào về Real Madrid

‘Ông trùm’ Florentino Perez rất nhiên là vô cùng hài lòng và hãnh diện về Kền kền, nhưng cũng tuyên bố ‘nóng’ ngay mục tiêu mới gây… choáng: chức vô địch thứ 16 thẳng tiến!

Chiến thắng hôm nay là điểm khởi đầu cho chiếc cúp Champions League thứ 16. Đó là lịch sử của Real Madrid”.

Real Madrid được cho sẽ công bố ‘bom tấn’ Kylian Mbappe sau khi mang cúp từ Anh trở về Tây Ban Nha. Ở PSG, chân sút này được xây dựng như ngôi sao số 1, là tâm điểm của đội bóng.

florentino perez mbappe real madrid.jpg
Trong ngày vui ông ngầm nhắn nhủ 'bom tấn' Mbappe sắp đến Bernabeu: ở Real Madrid, không ai là số 1, một người đều chiến đấu vì đội bóng và giúp đỡ lẫn nhau

Tuy nhiên, người đứng đầu Real Madrid gửi cảnh báo đến đội trưởng tuyển Pháp, ở Bernabeu sẽ không tồn tại điều đó, không ai lớn hơn CLB:

Để vô địch Cúp C1 là không hề dễ dàng. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi có động lực, nỗ lực không ngừng. Chúng tôi xứng đáng là người nắm giữ chiếc cúp tai voi thứ 15 trong lịch sử của mình.

Tất cả các cầu thủ bước ra sân để chơi bóng và giúp đỡ lẫn nhau. Lúc thì Vinicius ghi bàn, khi thì Joselu,… tất cả vì đội bóng, vì cái tên Real Madrid.

Luka Modric Toni Kroos.jpg
Toni Kroos chia tay Real Madrid trên đỉnh vinh quang, trong khi Luka Modric sẽ tiếp sát cánh cùng đội

Đó là một gia đình vĩ đại nên mới có thể gặt nhiều thành công như vậy. Không ai cố trở thành quan trọng hơn người khác, để làm nhân vật chính.

Còn điều chúng tôi cần làm lúc này là ăn mừng chiến tích. Lịch sử của Real Madrid là ngày mai người hâm mộ sẽ lại yêu cầu chúng tôi tái hiện điều này vào năm tới và cứ tiếp tục thế…”.

Không chỉ ‘nhắc nhẹ’ những người mới sắp đến, vị Chủ tịch Real Madrid cũng xác nhận tương lai lão tướng Luka Modric: “Chắc chắn là anh ấy sẽ ở lại thêm 1 mùa nữa, không có gì nghi ngờ điều đó cả.

Real Madrid rất vui khi tiếp tục có Luka Modric thêm 1 mùa giải nữa, vì anh ấy là một trong những huyền thoại vĩ đại của CLB…”.