- Jose Mourinho vừa bắn tiếng, Real có thể chiêu mộ De Gea nếu họ chấp nhận chi 45 triệu bảng các thêm tiền đạo Alvaro Morata.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha định giá David De Gea lên tới 100 triệu bảng. Bởi thế, ông mới đưa ra lời gợi ý cho Real nếu vẫn quyết tâm lấy thủ thành người Tây Ban Nha.

{keywords}
Mourinho ra giá De Gea 100 triệu bảng

Đội bóng Hoàng gia đã theo đuổi De Gea từ hồi 2015 và suýt chút nữa thương vụ thành công nếu không vì trục trặc giấy tờ phút chót.

Hiện De Gea vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và sẽ không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Một vụ trao đổi cầu thủ cũng khó thành hiện thực khi các bên đều tâng giá cầu thủ của mình lên quá cao.

MU rất muốn có Morata nhưng mới chỉ đưa ra lời đề nghị 60 triệu bảng. Trong khi chủ tịch Perez cương quyết sẽ không nhả người dưới cái giá 78 triệu bảng.

Nguồn tin từ nội bộ MU khẳng định trên Daily Star: "Real muốn có De Gea thì phải bỏ ra 45 triệu bảng cộng thêm Alvaro Morata."

Sau một mùa bóng làm việc ở Old Trafford, Mourinho cũng đánh giá rất cao năng lực Sergio Romero. Trường hợp De Gea rời Old Trafford, ông sẵn sàng đôn người gác đền Argentina lên vị trí số 1, với tài năng trẻ Joel Pereira bắt dự bị.

Romero gây ấn tượng mạnh khi được trao cơ hội tại Europa League mùa trước. Anh thi đấu ổn định khiến De Gea phải chấp nhận ngồi ghế dự bị ở trận chung kết với Ajax.

Video những pha cản phá kinh điển của De Gea

* Anh Tuấn