- Real Madrid phớt lờ việc gia hạn, nhưng Pepe đang tạo nên cuộc chiến khốc liệt giữa các đội bóng có tài chính mạnh đến từ Trung Quốc.

Mới đây, Hebei China Fortune (CLB Hà Bắc Trung Cơ) đã có những đề nghị gửi đến Pepe, với mức lương rất hấp dẫn 10 triệu euro mỗi mùa.

Đích thân HLV Manuel Pellegrini là người trực tiếp đưa ra lời mời Pepe sang Hebei Fortune chơi bóng.

{keywords}

Pepe đang là mục tiêu của nhiều CLB Trung Quốc

Pellegrini và Pepe có mối quan hệ khá tốt, khi nhà cầm quân người Chile còn dẫn dắt Real Madrid mùa giải 2008-09.

Hiện tại, Pepe đang bước vào nửa năm cuối hợp đồng với Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mà trung vệ người Bồ Đào Nha đưa ra.

Theo quy định của FIFA, kể từ ngày 1/1/2017, Pepe sẽ được tự do chọn CLB, nên Pellegrini muốn anh sang Hà Bắc chơi bóng.

Nhưng Pellegrini không phải người duy nhất ở Trung Quốc đang lôi kéo Pepe.

Luiz Felipe Scolari, cũng là một thầy cũ của Pepe, đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của anh.

Scolari muốn tái ngộ với Pepe ở Guangzhou Evergrande - nhà vô địch bóng đá Trung Quốc.

Từ Shanghai SIPG, Andre Villas-Boas đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ 33 tuổi người Bồ Đào Nha (sẽ 34 tuổi vào cuối tháng Hai tới).

Sau khi có Oscar với tổng chi phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu euro, Villas-Boas đang lên kế hoạch đưa cầu thủ đồng hương của mình về gia cố hàng thủ cho Shanghai SIPG.

Như một cuộc đấu giá, mức lương đề nghị dành cho Pepe hiện đã nâng lên thành 12 triệu euro chỉ trong vòng 1 ngày.

Trước đây, Pepe bị gắn với biệt danh “đồ tể” vì lối đá quá rắn và sẵn sàng tấn công đối thủ. Nhưng khi lớn tuổi, Pepe càng dịu tính và phòng ngự hiệu quả dựa trên tư duy.

ĐP