Realme C12: pin khủng, ấn tượng với bộ 3 camera 13MP AI chụp đêm

Theo Realme, viên pin 6.000mAh của Realme C12 hỗ trợ 60 giờ nghe nhạc trên Spotify, 28 giờ xem YouTube, mang lại thời gian giải trí dài. Đồng thời, máy có thể ở chế độ chờ lên đến 57 ngày.

{keywords}
 

Ngoài ra, Realme C12 còn có chế độ siêu tiết kiệm pin, cho phép bạn sử dụng 6 ứng dụng phổ biến để duy trì các chức năng cơ bản của smartphone. Với chế độ này, chỉ với 5% pin bạn có thể xem YouTube 1,73 giờ, thực hiện cuộc gọi trong 2,45 giờ, sử dụng các ứng dụng khác 1,79 giờ và 2,9 ngày ở chế độ chờ.

Ngoài ra, Realme C12 có tính năng APP Quick Freeze làm giảm mức tiêu hao năng lượng của ứng dụng nền khi không sử dụng. Tính năng này cũng tối ưu hoá pin màn hình và chế độ chờ, giúp tuổi thọ của smartphone duy trì tốt hơn.

“Điểm cộng” lớn của Realme C12 là trang bị cụm 3 camera sau 13MP AI với thiết kế hình vuông. Camera chính có thể chụp ảnh độ phân giải cao với khẩu độ lớn f/2.2 thu được nhiều ánh sáng hơn. Hai ống kính còn lại là ống kính B&W 2MP đo chiều sâu và góc siêu cận 2MP. 

Smartphone mới dòng C này cũng có chế độ chụp đêm Nightscape, tăng cường sắc độ, chế độ chân dung, hiệu ứng làm mờ…cho người dùng nhiều lựa chọn để sáng tạo hình ảnh. Với camera selfie 5MP khẩu độ f/2.4, Realme C12 còn hỗ trợ sử dụng cử chỉ để chụp ảnh, và làm đẹp tự nhiên với AI Beauty.

{keywords}
 

Realme C12 có 2 màu: đỏ san hô và xanh hải quân, với mặt lưng thiết kế hình học chuyển màu, cùng trang bị giao diện Realme UI thân thiện, hợp với thẩm mỹ, tạo nên phong cách của người dùng.

Ngoài ra, smartphone này còn trang bị cảm biến vân tay Instant Fingerprint Sensor có tốc độ mở khóa khá nhanh. Màn hình giọt sương cải tiến với kích thước 6,5 inch giúp tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 88,7%, mang đến trải nghiệm thị giác sống động.

Tai nghe Buds Air Neo: kết nối tức thì, 17 giờ nghe nhạc

Buds Air Neo sử dụng chip không dây R1 sử dụng công nghệ truyền dẫn kênh đôi thế hệ mới, tạo ra kết nối nhanh và ổn định với điện thoại. Với công nghệ kết nối thế hệ mới này, ngay sau khi mở hộp sạc, tai nghe sẽ được phát hiện và kết nối ngay lập tức.

Dù đang nghe nhạc, xem phim hoặc chơi trò chơi, người dùng luôn có được một trải nghiệm không dây nổi bật với âm thanh và hình ảnh được đồng bộ ở chế độ độ trễ siêu thấp.

{keywords}
 

Tai nghe Buds Air Neo có 25mAh, còn hộp sạc trang bị 400mAh, cho phép nghe nhạc lên đến 17 giờ. Thiết bị nghe này có thể kết nối qua Google fast pair, bluetooth 5.0 hoặc ứng dụng “realme Link” của nhà sản xuất.

Tai nghe Buds Air Neo có driver lớn 13mm sử dụng polyurethane và titan chất lượng cao đem đến cho người sử dụng một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Tính linh hoạt của polyurethane kết hợp với độ cứng của titan cho phép Realme Buds Air Neo cung cấp cả âm bass sâu, mạnh mẽ và âm treble cho phép bạn nghe được giọng hát rõ ràng ở tần số trung bình.

{keywords}
 

Với âm thanh sống động Dynamic Bass Boost (DBB), giúp bạn trải nghiệm được âm thanh một cách chân thật và mạnh mẽ.

Để mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng, Buds Air Neo được thiết kế lại độ cong để tối ưu hóa sự vừa vặn khi đeo tai nghe. Một chiếc Buds Air Neo chỉ nặng 4.1 gram - nhẹ đến mức người dùng không cảm thấy khó chịu nếu sử dụng thời gian dài.

{keywords}
 

Ngoài ra, người dùng dễ dàng điều khiển Buds Air Neo với các thao tác chạm nhẹ trên tai nghe.

Tham khảo thêm thông tin Realme C12 và Buds Air Neo tại:

https://realmemobile.vn/realme-c12/

https://realmemobile.vn/realme-buds-air-neo/

Realme C12 được mở bán vào ngày 28/8/2020 với giá 3,490,000 đồng tại các cửa hàng trên toàn quốc (hệ thống TGDĐ, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS và các cửa hàng bán lẻ), cùng trang thương mại điện tử Lazada.

Trong 3 ngày từ 28 - 30/08, khách hàng mua Realme C12 sẽ được giảm giá 300,000 đồng và ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Tai nghe Buds Air Neo được mở bán vào ngày 28/08 tại hệ thống CellphoneS và Lazada với giá niêm yết 1,990,000 đồng. Bên cạnh đó, Realme cũng có chương trình khuyến mãi “chào sân” thị trường Việt Nam, giảm giá 200,000 đồng áp dụng ngay khi mua sản phẩm từ ngày 28 - 30/8/2020.

Doãn Phong