Regal Homes: Thỏa mãn an cư, đầu tư lý tưởng, trải nghiệm vượt trội

Hiện nay, các sản phẩm nhà ở thấp tầng tại khu đô thị Regal Legend Quảng Bình không nằm ngoài cuộc đua săn đón bất động sản của nhiều quý nhà đầu tư. Với tổng vốn 16 tỷ, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê cao từ 80-150 triệu/tháng. Sức hấp dẫn của các sản phẩm này là nhờ vào tiềm năng sinh lời ổn định cao, khiến chúng trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản dòng tiền.

Một trong những điểm nổi bật thu hút sự yêu thích của nhiều khách hàng chính là sự độc bản của từng căn biệt thự trong dự án. Mỗi biệt thự không chỉ mang đến không gian sống riêng tư, mà còn đem lại trải nghiệm sống của một resort 6 sao với không gian xanh mướt và tiện nghi đẳng cấp.

Regal Homes là nơi hội tụ cộng đồng cư dân toàn cầu, là sự kết hợp giữa sự sang trọng và tiện nghi tạo nên một môi trường sống lý tưởng. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc nhà cửa tận tâm, quản lý tài sản chuyên nghiệp, cùng với các dịch vụ hỗ trợ bán hoặc cho thuê, đảm bảo rằng mỗi căn biệt thự không chỉ là nơi cư trú lý tưởng mà còn đem đến một khoản đầu tư hấp dẫn.

Regal Residence Luxury - Biểu tượng sống mới trên vùng đất kỳ quan

Ở phân khúc căn hộ cao cấp, mặc dù tầm nhìn đẹp khó có thể định lượng nhưng bao giờ cũng được mặc định có giá trị cao hơn so với các căn hộ thông thường. Theo đó, dự án Regal Residence Luxury với view đắc địa hướng biển Bảo Ninh được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu hiện nay.

Tọa lạc ở vị trí độc tôn khi có sông, hồ, biển bao quanh, Regal Residence Luxury có khả năng tiếp cận tốt nhất cho cư dân địa phương và khách du lịch khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, dự án còn nổi bật với hơn 500+ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp chuẩn 5 sao, cảnh quan hạ tầng đồng bộ lần đầu có mặt tại Quảng Bình.

“Regal Residence Luxury là dòng căn hộ cao cấp tại TP. Đồng Hới kết hợp các tiện ích nội khu như rooftop bar, khu vui chơi dành cho trẻ em, sảnh đón khách sang trọng, vườn cảnh quan thoáng đãng… Có thể thấy rằng, Regal Residence Luxury đem lại giá trị vượt trội hơn cả kỳ vọng”, ông Nguyễn Hiền Ninh - Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Nam Miền Trung cho hay.

anh 1 a.jpg
 Các căn nhà liền kề được sở hữu lâu dài đang được vận hành kinh doanh tại khu đô thị Regal Legend. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung 

“Kinh đô giải trí” đặc sắc bậc nhất Quảng Bình

Không quá lời khi nói Regal Legend xứng đáng là thủ phủ du lịch quốc tế Quảng Bình. Hàng loạt các sự kiện, lễ hội đặc sắc quanh năm được tổ chức đã khẳng định mục tiêu của Regal Group biến nơi đây trở thành trung tâm giải trí hàng đầu miền Trung, thu hút cư dân, du khách trong và ngoài nước.

Nối tiếp sự thành công của chuỗi lễ hội Legend Summer Festival 9 ngày 9 đêm trong tháng 7 vừa qua, bán đảo Bảo Ninh tiếp tục được khuấy động và chứng kiến nhiều chương trình lễ hội đặc sắc bật nhất, cụ thể: Trình diễn xe mô tô 3 bánh Sidecar lần đầu tiên có mặt ở Quảng Bình (17/8), Lễ hội âm nhạc pháo hoa quốc tế mừng Quốc khánh (2/9), Trình diễn âm nhạc dân tộc (3/9), cùng hàng loạt lễ hội sôi động chào đón năm mới…

Mỗi sự kiện đều được tổ chức với sự tinh tế và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không thể quên. Và điều này đã khẳng định vị thế của Regal Legend như một điểm đến hàng đầu trên bản đồ du lịch quốc tế.

anh 2.png
 Biển người tham dự đại hội âm nhạc Legend Summer Festival 2024. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung 

Tọa độ ẩm thực, mua sắm sầm uất tại Regal Legend 

Theo số liệu thống kê từ Regal Legend, số lượng người đến phố đi bộ vui chơi, mua sắm ngày thường giao động từ 3.000 - 5.000 người, cuối tuần từ 6.000 - 10.000 người và các ngày lễ lớn từ 30.000 - 50.000 lượt người. Tương ứng với đó thì mức chi tiêu trung bình của khách tại phố đi bộ trung bình là: 100.000 - 350.000 vnđ/người.

Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng đều nhanh chóng góp mặt tại khu phố sầm uất này. Điển hình trong đó phải kể đến như: Trà sữa số 1 Đài Loan Xing Fu Tang, nhà hàng lẩu Hàn Quốc Spicy Box, không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food, Trung tâm thương mại Regal Mall…

Trong tương lai gần, hàng trăm kiosk đa ngành sẽ tiếp tục lấp đầy tuyến phố đi bộ trong khu vực đại đô thị Regal Legend. Hàng nghìn các tiện ích đẳng cấp tại đây sẽ là mảnh đất màu mỡ cho dịch vụ thương mại phát triển, đặc biệt là khi Quảng Bình đang trong giai đoạn lợi thế về tiềm năng phát triển du lịch và mức độ hội nhập, toàn cầu hóa cao.

anh 3.png
Tuyến phố đêm sầm uất, đặc sắc nhất Quảng Bình. Ảnh: Đất Xanh Miền Trung 

Với Regal Legend, dù khách hàng có nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh, đầu tư hay chỉ đơn giản là trải nghiệm các dịch vụ giải trí, mua sắm, thể thao và văn hóa, khu đô thị du lịch quốc tế này đều đáp ứng đầy đủ trong khuôn viên rộng 21ha.

Thông tin liên hệ: 

Công ty CP Bất động sản Nam Miền Trung

Website: https://legendquangbinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/RegalLegend88

Hotline: 0905 400 810

Địa chỉ: 41 Trần Đại Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Ngọc Minh