Nhu cầu sống chuẩn quốc tế ngày càng tăng

Trong guồng quay phát triển không ngừng của đời sống xã hội, thu nhập và chất lượng sống của người dân đang ngày càng được nâng cao. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu về không gian sống cao cấp đang trở thành xu hướng tìm kiếm của giới tinh hoa. 

Việc sở hữu một không gian sống đẳng cấp, đảm bảo đầy đủ các yếu tố như vị trí trung tâm kết nối, tiện ích ngập tràn, thiết kế thông minh và tối ưu. Ứng dụng công nghệ thời thượng, nhưng vẫn đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng đãng, sống xanh, sống khoẻ, sống sinh thái đang là đích đến của những người thành đạt.

z5737437420947_7c0a9a15a33cf09ab95b42de8f5381dc.jpg
Sống chuẩn quốc tế với đặc quyền trải nghiệm tiện ích, dịch vụ hoàn hảo là xu hướng mới của giới thượng lưu. Ảnh: Nguyễn Chiến

Một cuộc sống cân bằng giữa sống - làm việc - giải trí cũng đồng nghĩa với việc mọi nhu cầu của đời sống thường nhật đều tập trung ở ngay ngưỡng cửa từ mua sắm, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ, giải trí, giáo dục, ăn uống…Đây cũng chính là xu hướng xây dựng lối sống Wellness hướng tới chăm sóc sức khỏe, thể chất và tinh thần toàn diện, hoàn hảo đang được nhiều chủ đầu tư danh tiếng hướng tới thời gian gần đây.

Là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Regal Group luôn cầu kỳ, chăm chút cho từng không gian sống nhằm mang lại chất sống tinh tế, có chiều sâu mà vẫn thời thượng, hiện đại đúng chuẩn quốc tế.

Regal Residence Luxury kết tinh những giá trị vượt trội

Với những cái bắt tay cùng các đối tác danh tiếng như Studi8 (Australia)c- nhà thiết kế hàng đầu thế giới, ASA - đơn vị thiết kế chiếu sáng, hay các hãng vật liệu cao cấp như Aica, Occhio, Lutron, dryvit, schuco, unios, Legrand, hãng nội thất BB Italia… Và sự quản lý, vận hành từ thương hiệu Novotel - tập đoàn Accor, dự án Regal Residence Luxury là sự kết tinh từ những giá trị đẳng cấp và phong cách hoàn mỹ.

z5737086044326_6d734b0edf038246ab420b6eb1a1aa83.jpg
Regal Residence Luxury là sự kết tinh từ những giá trị đẳng cấp, hoàn mỹ. Ảnh phối cảnh dự án

Áp dụng các tiêu chuẩn xây dựng, chế tác tỉ mỉ, khắt khe bậc nhất, Regal Group không chỉ kiến tạo nên kiệt tác cao tầng nguy nga, tráng lệ ngay bên bãi biển Bảo Ninh xinh đẹp. Bên trong mỗi căn hộ đều hướng tới tạo nên một không gian sống đẳng cấp được chăm chút, mang đến chất sống tiện nghi, hiện đại và không kém phần tinh tế, đúng chuẩn căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng. Nên dù chỉ được giới thiệu ra thị trường chưa lâu nhưng dự án Regal Residence Luxury đã nhanh chóng trở thành cái tên được “săn đón” trong phân khúc căn hộ cao cấp tại duyên hải miền Trung.

Đầu tiên phải kể đến là hệ kính hộp Kibing vượt khổ 2 lớp có khả năng cản tia cực tím, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng. Cửa nhôm kính hunter douglas bền màu 35 năm, sơn Dryvit cao cấp Premium, đá Marble,… bảo vệ căn nhà ưu việt trước những tác động của thời tiết.

Hay hệ thống thang máy tốc độ cao, cửa và vách kính sử dụng giải pháp Smartia  M45000 đảm bảo độ kín nước, thoáng khí và khả năng chịu tải trọng gió. Thiết bị điện, thiết bị vệ sinh... từ các thương hiệu nổi tiếng như Toto, Kohler. Cùng hệ nội thất như sàn gỗ, vách kính cường lực, hệ thống cách âm cao cấp… không chỉ nâng niu cuộc sống, sức khỏe trong tương lai, đồng thời mang lại cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao đẳng cấp.

Hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo

BROCHURE REGAL COLLECTION p2 03 2048x1362.jpg
Hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp mang đến giai điệu sống sang đáng mơ ước tại Regal Residence Luxury. Ảnh minh hoạ

Không chỉ sở hữu vị trí “vượng khí” liền kề sông biển, giữa trung tâm dự án đại đô thị biển Regal Legend, trên bán đảo Bảo Ninh thơ mộng, dự án Regal Residence Luxury hướng đến trở thành biểu tượng chuẩn mực của lối sống thượng lưu hiện đại, nơi 365 ngày đều là nghỉ dưỡng giàu trải nghiệm mới mẻ. 

Trong tương lai, cư dân Regal Homes sẽ bỏ lại sau lưng những áp lực cuộc sống để sống khỏe, sống vui, sống tận hưởng với một hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo đến từng milimet ngay dưới thềm nhà từ hồ bơi vô cực Regal Pool, trung tâm thương mại Regal Mall, quảng trường nhạc nước quốc tế, khu ẩm thực Regal Food, khu dịch vụ đặc quyền cư dân Regal Exclusive hay phòng gym, yoga, spa, sky bar, bãi tắm Regal Beach, chuỗi nhà hàng ẩm thực đẳng cấp và hàng trăm nhãn hàng, thương hiệu thời trang, F&B danh tiếng… Cùng với đó là hàng loạt các sự kiện lễ hội, chương trình giải trí đặc sắc được tổ chức liên tục, xuyên suốt tại các tuyến phố đi bộ đông vui, náo nhiệt.

z5737437408454_0ba6f31c5dae72acdda4b93ae0cddf44.jpg
Liên tục tổ chức sự kiện lễ hội, âm nhạc, pháo hoa đặc sắc, Regal Legend trở thành điểm hẹn văn hóa, tinh thần của hàng chục ngàn du khách tại Quảng Bình. Ảnh Nguyễn Chiến

Ngoài ra, bên trong tòa Regal Residence Luxury, cư dân còn có cơ hội được tận hưởng loạt tiện ích đặc quyền riêng đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, sảnh chờ và phòng chờ đặc quyền, hồ bơi vô cực và sky bar trên sân thượng, thư viện và khu vui chơi trẻ em, phòng gym, tầng hầm để xe…

Với những giá trị hiếm có, dự án Regal Residence Luxury hứa hẹn không chỉ là biểu tượng mới của sự phồn vinh, thịnh vượng, nơi tạo lập cuộc sống thượng lưu chuẩn quốc tế, mà còn là dòng sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng. Có khả năng mang lại dòng tiền bền vững nhờ hợp tác cùng đối tác cho thuê danh tiếng Icity - Marriott. Bên cạnh đó, với dư địa phát triển của bất động sản biển tại thủ phủ du lịch Quảng Bình, đây cũng là một tài sản tích lũy đầu tư có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Dự án căn hộ cao cấp Regal Residence Luxury

Dat Xanh Mien Trung Emerald

Hotline: 0916 97 83 88

Ngọc Minh