Sau gần một tháng đi tour ở Mỹ, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK đã có thời gian nghỉ dưỡng ngắn trước khi có hai đêm nhạc encore cuối cùng ở Seoul khép lại chuỗi concert worldtour Born Pink kéo dài hơn một năm.

Mới đây, thành viên của Jennie đã lựa chọn lưu trú tại Amangiri Resorts, một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp ở vùng Lake Powell thuộc bang Utah, Mỹ.

Đến được đây không phải là một việc dễ dàng. Amangiri cách sân bay quốc tế thành phố Salt Lake hơn 611km, nằm ở rìa xa của sa mạc phía nam Utah. Du khách có thể bay đến sân bay thành phố Page, cách khu nghỉ mát khoảng 25 phút lái xe về phía nam.

Thuộc sở hữu của tập đoàn khách sạn sang trọng khổng lồ đa quốc gia Aman Resorts, Amangiri có nghĩa là “ngọn núi yên bình” trong tiếng Phạn. Khách sạn năm sao ở Canyon Point là một tác phẩm nghệ thuật kiến ​​trúc giống như mê cung được quảng cáo là hoàn toàn tách biệt và thanh bình. 

Mở cửa vào năm 2009 với 34 dãy phòng, Amangiri nằm trên một khu đất rộng 240 ha, được thiết kế bởi Marwan Al-Sayed, Rick Joy và Wendell Burnett. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách tối giản, tận dụng tối đa các tấm bê tông lớn. Mỗi phòng đều có tầm nhìn rộng mở ra cảnh quan sa mạc xung quanh. 

Phòng ăn chính có thể chứa 79 khách và phục vụ các món ăn lấy cảm hứng từ người Mỹ bản địa. Ngoài ra, Amangiri còn có một spa rộng 2.300 mét vuông với phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, bể ngâm nước lạnh và bể bơi nước nóng, với 5 phòng trị liệu ốp gỗ mở rộng ra sa mạc qua cửa đôi.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng xung quanh một hồ bơi nước nóng trung tâm, uốn lượn quanh một vách đá lớn. Trong ánh nắng chiều, làn nước trong xanh lung linh tương phản rực rỡ với những lớp sa thạch trắng, xám và vàng. Du khách nằm dài bên hồ bơi trên những chiếc giường cỡ lớn có ô che nắng. 

Vào năm 2014, Amangiri được bổ sung thêm 36 căn biệt thự riêng mang tên The Mesa at Amangiri với giá bán từ 7,5 đến 15 triệu USD. Tới năm 2020, khu nghỉ dưỡng có thêm trại Sarika, 10 gian lều có sức chứa 30 khách.

Theo Deseret News, trong tháng 5/2023, phòng tại Amangiri có giá khởi điểm khoảng 4.200 USD một đêm cho loại phòng rẻ nhất (giá dao động theo mùa). Vào mùa cao điểm, giá có thể lên tới 8.200 USD (khoảng 200 triệu đồng) một đêm cho phòng dạng căn hộ có hai phòng ngủ.

Trong những năm gần đây, Amangiri đặc biệt thu hút sự chú ý của giới siêu giàu. Các siêu sao như Miley Cyrus, Kylie Jenner, Kim Kardashian , Kanye West, Ariana Grande, Brad Pitt, Angelina Jolie và những người nổi tiếng hạng A khác cũng được cho là đã ở lại đây. Hiện Amangiri được mệnh danh là một trong những khách sạn là nơi lưu trú của nhiều ngôi sao nhất thế giới. Mới đây, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và Christian McCaffrey đã đính hôn tại đây.

Tổng hợp