Thảo Trinh được biết đến với tên “tharo.trinh” trên nền tảng Tik tok. Cô nàng được cư dân mạng chú ý đến với các video “sang chảnh”, khoe shopping, unbox quà đến từ các thương hiệu xa xỉ hay chia sẻ về kinh nghiệm sống. Cô sở hữu 231,5 nghìn lượt theo dõi trên TikTok và hàng trăm nghìn lượt theo dõi khác trên kênh Instagram và Facebook. 

image001.png
Ngoại hình sang trọng cùng gu thời trang trẻ trung của Thảo Trinh

Ngoài danh tiếng trên mạng xã hội, thành tích học tập nổi trội, thường xuyên tham gia các hoạt động tại trường học, cô còn có “hảo cảm” đặc biệt với bộ môn golf. Thảo Trinh chia sẻ: “Từ ngày được tiếp xúc và làm quen với golf thì bộ môn này là niềm vui mỗi khi rảnh rỗi và cũng là một người bạn tri kỷ". Khi có thời gian rảnh, cô nàng thường đi chơi golf cùng bạn bè hay cắm trại, du lịch giúp giải tỏa căng thẳng.

image002.jpg
 Thảo Trinh cùng bạn bè đều có chung sở thích chơi golf mỗi khi có thời gian rảnh

Và trên hành trình tận hưởng cuộc sống, cô nàng không thể thiếu một “người bạn đồng hành” khác.

Mặc dù sở hữu nhiều món đồ xa xỉ nhưng Thảo Trinh luôn ưu tiên những món đồ đơn giản, tiện ích và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Một trong số đó là chiếc xe Yamaha Grande Hybrid đến từ Yamaha Motor Vietnam. Xe được cô nàng đánh giá cao về những tiện ích, tính năng và động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

image003.png
 “Người bạn đồng hành” Yamaha Grande Hybrid của rich kid Thảo Trinh

Thảo Trinh chia sẻ, cô yêu thích chiếc cốp rộng 27l tha hồ chứa đồ mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra, Yamaha Grande Hybrid sở hữu động cơ Bluecore Hybrid 125cc giúp tiết kiệm xăng hàng đầu. Tính năng Start & Stop System giúp xe tắt máy khi dừng lại và tái khởi động khi tăng ga, điều này giúp xe gấp đôi được sự tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với các bạn sinh viên. 

Bên cạnh đó, Yamaha Grande Hybrid tích hợp ứng dụng Y-connect giúp xe kết nối với điện thoại của người lái giúp nhận được thông báo, tin nhắn, cuộc gọi và thông báo sửa chữa, bảo dưỡng xe định kỳ. Điểm đáng chú ý, Yamaha Grande Hybrid được trang bị hệ thống chống bó phanh cứng ABS giúp điều chỉnh lực phanh khi phanh gấp hoặc đường trơn ướt, cải thiện được hiện tượng trơn trượt bánh khi di chuyển. 

image004.jpg
 Yamaha Grande Hybrid mẫu xe dành cho các cô nàng sang trọng, thời thượng

Thảo Trinh cũng quan tâm đến vấn đề bảo dưỡng, thay dầu cho xe. Cô chú ý đến việc thay dầu nhớt cho xe giúp xe vận hành trơn tru, êm ái. Cô bật mí khách hàng Yamaha có thể mang xe ra các trung tâm bảo dưỡng tin cậy. Khi mang xe qua đại lý Yamaha trên toàn quốc, chủ xe sẽ được thay dầu nhớt Yamalube 100% chính hãng, được thiết kế chuyên biệt cho từng dòng xe Yamaha. 

anhggg.png
 Yamalube - dầu, nhớt chính hãng 100% từ Yamaha Motor Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04

Lệ Thanh